มีเจ้าหน้าที่ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจ play premium plus ให้ทดลองใช้ฟรี 1 เดือน ผมจึงทดลองใช้งาน และกดยกเลิกแพ็คเกจนี้ใน My AIS ไปแล้วก่อนที่จะครบรอบบิลของเดือนนี้ แต่พอบิลออกมาก็มีการเก็บค่าบริการของ play premium plus จำนวน 92 บาท โทรติดต่อกับ Call Center แล้วก็ได้แค่รับเรื่องร้องเรียน ไม่สามารถทำอะไรกับค่าบริการเดือนนี้ได้
.........................................................................
หรือผมเข้าใจคำว่าทดลองใช้ฟรีของเจ้าหน้าที่ผิดไป อยากสอบถามประสบการณ์ของท่านอื่นๆ ว่าถ้าเกิดกรณีแบบนี้เราสามารถขอเงินคืนได้ไหมครับ
.
// บ่นส่งท้าย // เสียความรู้สึกเหมือนกันนะ เป็นลูกค้าค่ายนี้มานานมากๆ ในความคิดเห็นส่วนตัว การที่เจ้าหน้าที่สื่อสารกับเราว่าฟรี มันก็ควรจะฟรีจริงๆ ไม่ใช่ปล่อยให้ใช้บริการไปก่อนแล้วมาเรียกเก็บเงินเราแบบนี้ สุดท้ายนี้ ใครมีโปรย้ายค่ายเด็ดๆ ข้อเสนอดีๆ รบกวนแนะนำหน่อยนะครับ อยากจะลองย้ายไป True ครับ
มีเจ้าหน้าที่ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจ play premium plus ให้ทดลองใช้ฟรี 1 เดือน แต่ก็ยังโดนเรียกเก็บค่าบริการ
.........................................................................
หรือผมเข้าใจคำว่าทดลองใช้ฟรีของเจ้าหน้าที่ผิดไป อยากสอบถามประสบการณ์ของท่านอื่นๆ ว่าถ้าเกิดกรณีแบบนี้เราสามารถขอเงินคืนได้ไหมครับ
.
// บ่นส่งท้าย // เสียความรู้สึกเหมือนกันนะ เป็นลูกค้าค่ายนี้มานานมากๆ ในความคิดเห็นส่วนตัว การที่เจ้าหน้าที่สื่อสารกับเราว่าฟรี มันก็ควรจะฟรีจริงๆ ไม่ใช่ปล่อยให้ใช้บริการไปก่อนแล้วมาเรียกเก็บเงินเราแบบนี้ สุดท้ายนี้ ใครมีโปรย้ายค่ายเด็ดๆ ข้อเสนอดีๆ รบกวนแนะนำหน่อยนะครับ อยากจะลองย้ายไป True ครับ