สวัสดีค่ะ ดิฉันได้สมัครโปร prime video 99บาท สมัคร12/8/66แต่ไม่สามารถล็อคอินใช้ได้ เนื่องจากใช้ 2 เบอร์และไม่เข้าใจขั้นตอนการล็อคอิน 29/8/66 ได้โทรติดต่อ 1242 โดยครั้งแรกติดต่อเจ้าหน้าที่ผู้หญิง เขาแจ้งให้ไปดูวิธีลงชื่อเข้าใช้ที่หน้าเว็บไซต์ (ให้ไปค้นหาใน google) แต่ก็ยังไม่สำเร็จ
จึงโทรไปอีกรอบพบเจ้าหน้าที่ชื่อ สิทธิโชค (ขออนุญาตลบหมายเลขพนักงานเพื่อความเป็นส่วนตัวนะคะเกรงใจเจ้าหน้าที่) เนื่องจากการล็อคอินต้องใช้หลายขั้นตอน คุณสิทธิโชคมีความใจเย็น พยายามช่วยแก้ปัญหา ให้ข้อมูลและให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มความสามารถ ระหว่างคุยเราเผลอไปกดวางสาย ตกใจมาก ใใจได้แต่คิดว่าทำยังไงดี ปัญหาก็ยังแก้ไม่เสร็จ โทรเข้าทรูแล้วจะเจอเจ้าหน้าที่ที่ช่วยได้แบบคนนี้รึเปล่า จนคุณสิทธิโชคโทรกลับมา ดีใจมากค่ะ แต่ปัญหาก็ยังแก้ไม่ได้ในวันที่ 29 และในวันที่ 30/8/66 ทางเจ้าหน้าที่คุณสิทธิโชคได้ให้ความช่วยเหลือโทรมาเพื่อที่จะแก้ไขปัญหาอีกจนเสร็จสิ้นสำเร็จ
ขอชื่นชมและขอบคุณมากๆนะคะ เพราะตั้งแต่ติดต่อทรูมา ไม่เคยเจอแบบนี้เลย คุณสิทธิโชคเป็นเจ้าหน้าที่ที่เก่ง รอบรู้ ตัดสินใจได้ไว เข้าใจลูกค้าและใจเย็น พยายามช่วยเหลืออย่างเต็มความสามารถแบบคนนี้เลย ขอส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกๆท่านด้วยค่ะ
ขอบพระคุณค่ะ
ขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ทรูมูฟH
จึงโทรไปอีกรอบพบเจ้าหน้าที่ชื่อ สิทธิโชค (ขออนุญาตลบหมายเลขพนักงานเพื่อความเป็นส่วนตัวนะคะเกรงใจเจ้าหน้าที่) เนื่องจากการล็อคอินต้องใช้หลายขั้นตอน คุณสิทธิโชคมีความใจเย็น พยายามช่วยแก้ปัญหา ให้ข้อมูลและให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มความสามารถ ระหว่างคุยเราเผลอไปกดวางสาย ตกใจมาก ใใจได้แต่คิดว่าทำยังไงดี ปัญหาก็ยังแก้ไม่เสร็จ โทรเข้าทรูแล้วจะเจอเจ้าหน้าที่ที่ช่วยได้แบบคนนี้รึเปล่า จนคุณสิทธิโชคโทรกลับมา ดีใจมากค่ะ แต่ปัญหาก็ยังแก้ไม่ได้ในวันที่ 29 และในวันที่ 30/8/66 ทางเจ้าหน้าที่คุณสิทธิโชคได้ให้ความช่วยเหลือโทรมาเพื่อที่จะแก้ไขปัญหาอีกจนเสร็จสิ้นสำเร็จ
ขอชื่นชมและขอบคุณมากๆนะคะ เพราะตั้งแต่ติดต่อทรูมา ไม่เคยเจอแบบนี้เลย คุณสิทธิโชคเป็นเจ้าหน้าที่ที่เก่ง รอบรู้ ตัดสินใจได้ไว เข้าใจลูกค้าและใจเย็น พยายามช่วยเหลืออย่างเต็มความสามารถแบบคนนี้เลย ขอส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกๆท่านด้วยค่ะ
ขอบพระคุณค่ะ