เสียความรู้สึกกับ การทำประกัน FWD ผ่าน call center

กระทู้สนทนา
ขอเล่าประสบการณ์แย่ๆกับการทำประกัน FWD นะคะ 
ตอนนั้นพนักงานเทเลเซลล์โทรมาขายประกัน
บอกเงื่อนไขมา แล้วพูดไม่หมด เราก็ไม่ได้มีประสบการณ์อะไรมาเลย  ตอนขายบอกว่า เบี้ย 36,000 เราบอกจ่ายไม่ไหว นางบอก  แบ่งชำระตัดบัตรเป็นรายงวดได้ 10 งวดผ่านบัตร  ตกเดือนละ 3,600 สบายๆ เราก็เลยทำ  แต่พอปีนี้มีการเรียกเก็บงวดปีต่อ  มันตัดบัตรไปเลยยอด 36,000 ครั้งเดียว เราเลยโทรไปถามว่า ทำไมมันถึงตัดไปแบบนี้  เราคิดว่าจะตัดแบบนี้ไปตลอด  คือ 10 งวด งวดละ 3,600  มันตอบมาว่า เป็นแค่ปีแรก ที่ให้ตัด 0% 10 เดือน  พนักงานขายคือบอกเงื่อนไขไม่หมด  ถ้าบอกหมดตั้งแต่แรกจะไม่ทำเลย  มาทำแบบนี้แย่มากๆนะ  ใครจะไปรู้ว่ามันให้ปีเดียว  ทำแบบนี้ไม่โอเลย
ในมุมลูกค้าคุณทำแบบนี้คือไม่ซื่อสัตย์เลยค่ะ   

อีกประเด็นนึงคือ ส่งเช็คมาให้เรา สุดท้ายเช็คหาย ไปถามหาเลขพัสดุบอกไม่มี ให้ทำเรื่องไปใหม่  ได้หรอ???? 
ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลยแบบนี้  

 พอเลยครั้งเดียว FWD ใครจะทำคิดดีๆนะคะ  

ใครเคยทำแล้วเจอแบบเรา มาเล่าให่ฟังหน่อย แก้ไขยังไง 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่