ไฟต์ดีเลย์ขอเงินคืนกับ Booking ไม่ได้

ขออนุญาตเล่าเรื่องก่อนนะคะ เราจะเดินทางไปสอบที่กรุงเทพฯ วันที่ 24 สค เราจองตั๋วของการบินไทน ไป-กลับในวันเดียว ผ่านแอป booking วันนี้เราจะเดินทางไปสอบ ไฟท์ 08.40น. เราจะสอบเวลา 14.00 เรารอขึ้นเครื่อง 8 โมงครึ่ง จนท แจ้งเครื่องมีปัญหาอาจดีเลย์ประมาณ 3 ชม เราเลยถามรายละเอียดจากจนท เครื่องน่าจะออกจากขอนแก่น ประมาณเที่ยงครึ่ง เราเลยคิดว่าถ้าเรารอเครื่องออก ตอนเที่ยงครึ่งจริงและเผื่อเวลาเดินทางไปสถานที่สอบคงไม่ทันเวลาเริ่มสอบแน่ๆ เราเลยตัดสินใจไปคืนตั๋วกับจนท ที่เค้าเตอร์สายการบินข้างนอก ทางจนท ขอตั๋วคืนบอกจะรับเรื่องไว้แล้วให้เบอร์ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของส่ยการบินหลังเที่ยง เรากลับบ้าน โทรหาคอลเซ็นเตอร์สายการบิน ประมาณ 11.30 จนท. รับสายเราแต้งหมายเลขจอง เขาบอกให้เราติดต่อขอคืนเงิน กับทาง booking เราเลยส่งอีเมลล์ไปทาง booking เราไม่รู้ว่าจะต้องส่งเอกสารอะไรรึป่าวเลยส่งเป็นอีเมลล์เล่าเรื่องเหตุการณ์ไป ทางแอป ตอบกลับว่าคืนเงินไม่ได้ เพราะเป็บกฎบริษัท คือเราเสียดายเงินแล้วก็เวลามากเลยค่ะ เสียความรู้สึกมากๆ ด้วย เงินเกิอบๆ 3 พันมันมีค่ากับเรามากเลยค่ะ เราเลยอยากถามผู้รู้ว่า
1. ถ้าตามสถานการณ์เราต้องการเงินคืน เราควรทำยังบ้างคะ (สมมติว่าผู้รู้เจอสถานการณ์เดียวกับเรา)
2. ถ้าปัจจุบันตอนนี้เรายังสามารถติดต่อเพิ่มเติมเพื่อขอคืนเงินได้อีกหรือไม่

#booking.com
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่