คือผมเป็นพนักงานใหม่ของ TQM ครับ คือหัวหน้าบอกเป็นบริษัทนายหน้าประกันอันดับต้นๆของประเทศ ผมเลยคิดว่าลูกค้าน่าจะรู้จัก แต่เท่าที่ผมได้ลงขายลูกค้าส่วนใหญ่ไม่รู้จัก TQM และลูกค้าบางคนที่ผมติดต่อไปเป็นลูกค้าเก่า ซึ่งเกือบ 100% ปฏิเสธที่จะทำประกันต่อ ผมกำลังมองว่าบางทีบริษัทอาจดูแลลูกค้าไม่ดีหรือเปล่า เพราะเท่าที่ผมทำงานมาเกือบเดือนเห็นรุ่นพี่ขายไม่ค่อยได้ แถมเวลาโทรยังไม่ได้อีก ผมเลยคิดว่าอาจเป็นที่ระบบของบริษัทหรือเปล่าที่ทำให้ขายไม่ได้ บางทีลูกค้าอาจไม่พอใจในระบบการให้บริการก็ได้ เช่นโทรไปรบกวนลูกค้าเกินไปหรือเปล่า ผมจึงอยากทราบความคิดเห็นของคนที่เป็นลูกค้า หรือคนที่ถูกพนักงาน TQM โทรไปขายประกันครับ เพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจว่าควรทำต่อหรือไม่ ถ้าทำต่อควรจะต้องปรับด้านใดบ้างครับ
คุณรู้สึกอย่างไรเมื่อพนักงาน TQM โทรเข้ามาขายประกัน