Grab ควรปรับปรุง ไม่ใช่ปล่อยให้เป็นแบบนี้เป็นปีๆ 10 ปี

กระทู้คำถาม
1.การโทรก็เหมือนกันชอบไม่ได้ยินเสียงพนักงาน
ถ้าไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันของโทรศัพท์

2. ทุกทีเราสั่งแล้วก็จิ้มหมุดนี้ตลอด
สั่งเป็น 100 กว่ารอบละ  แต่มีครั้งนึงอยู่อยู่หมุดไปปักที่ไหนไม่รู้ไกลเป็นกิโล
แกร็ปไปไกลมาก

สงสารคนขับแกร็ปบ้างเถอะครับไรเดอร์เค้าทำงานเหนื่อยยิ้ม เอาแต่รับเงินดูแลระบบไม่สนใจหาอะไรเลยครับ
เห็นแก่ตัวมากเลยผมพูดตรงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่