ประสบการณ์เรียกรถส่งของผ่านแอฟส้ม (มอไซค์)

เราเรียกบริการขนส่งผ่านแอฟส้มวันนี้ ช่วงเวลาประมาณ 5 โมงจากเเถวพระราม9 ไปบริษัทๆหนึ่งเเถวสมุทรปราการ จ่ายเงินค่าส่งเรียบร้อย พอไปถึงคนส่งแอบไปเเจ้งลูกค้าว่าขอเพื่มอีก100 เพราะว่าหมุดมาไม่ตรงซึ่งเราเช็คหมุดเเล้ว ทุกอย่างตรงหมด+เป็นบริษัทใหญ่ด้วย (ไม่ใช่พวกซอยย่อยๆ)
ลองค้นหาในแอฟเเล้วขึ้นเเค่ทีเดียว  มีใครเคยเจอเเบบนี่บ้างไหมครับ เสียความรู้สึกสุดๆ

เรามารู้ที่หลังว่าลูกค้าต้องจ่ายเงินให้คนที่มาส่งเพิ่มอีก 100 (ลูกค้าบอกว่าตอนเเรกที่มาถึงเเล้วขอเงินอีก 100 มันก็บ่นว่าไกลนู่นนั่นนี่ +หมุดไม่ตรง


คนเเบบนี้ควรทำยังไงดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่