ปกติไม่ได้ใช้เนตดีแทคนะคะ เพราะมีปัญหาเรื่องสัญญาณแถวบ้านมาหลายปีแล้ว จึงใช้เน็ตจากเครือข่ายอื่น แต่เบอร์หลักนี้ยังคงใช้งานดีแทค เติมเงินอยู่ตลอด ไว้รับสาย และโทรบ้าง
ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 สิงหา มีความจำเป็นต้องใช้เน็ตดีแทคเพื่อทำธุรกรรมกับแอพธนาคาร
จึงสมัครเน็ตรายวันไป ใช้งานประมาณ5นาที เสร็จก็กดปิดเน็ตกับทางระบบเรียบร้อย เพื่อกันเน็ตรั่ว
จนวันนี้เช็คยอดเงิน เงินหายไปไหน ทั้งๆที่ใช้งานโทรปกติซึ่งน้อยมากๆ และไม่ได้มีโฆษณาแฝงอะไร แต่ยอดเงินที่หายมันเยอะเกินการใช้งานปกติของเรา
เลยเข้าเช็คในแอพดีแทค เจอเลยจ้า ตัดเงินค่าแพคเก็จเน็ตรายวันมา 10 กว่าวันแล้ว ตัดโดยไม่มี SMS แจ้งด้วยซ้ำ ย้ำกว่าที่ตัดมา 10 กว่าวันนี้ ไม่มี SMS แจ้งลูกค้ามาเลยซักครั้งเดียว นอกจากตอนกดสมัครในแอพครั้งเดียวจริงๆ ค่ะ
ส่วนหนึ่งคือเราสะเพร่าเองที่ไม่ระวังและไม่ได้กดยกเลิกแพคเก็จหลังใช้งานเสร็จ ได้แค่กดปิดเน็ตกับทางระบบ
***แต่ประเด็นที่เราอยากถามดีแทค คืออันนี้เป็นการตัดเงินจากทางระบบดีแทคโดยตรงดัวยซ้ำ ทำไมทางดีแทคไม่มี SMS แจ้งลูกค้า ในเมื่อคุณเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยอดเงินของลูกค้าคะ ทำแบบนี้มันได้หรือ?
ทีปกติเน็ตราย 30วัน ของระบบเติมเงินเค้าก็มีแจ้งเวลาจะตัดยอด และเวลาตัดยอดต่อโปรทุกครั้ง ทำไมรายวันถึงไม่ทำคะ
มันเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคชัดๆ ช่องทางนี้เชื่อว่ามีคนเผลอเรอปล่อยผ่านมาเยอะแล้ว กว่าจะรู้ตัวก็โดนหักไปไม่รู้เท่าไหร่ ดีแทคเองก็คงพอใจกับส่วนที่ได้นี้ใช่รึปล่าวคะ ถึงไม่ทำระบบแจ้งลูกค้าออกมา
ก็ดีค่ะ ตัดเงินไปให้หมดไวๆ ส่วนตัวเคยคิดอยากย้ายค่ายเพราะเรื่องสัญญาณดีแทคแถวบ้านที่ไม่เคยแก้ปัญหาได้ แต่ยังเสียดายยอดเงินในซิม และวันคงเหลืออยู่ แต่ตอนนี้คงจะได้ย้ายเร็วขึ้นแล้วค่ะ เพราะยอดเงินในซิมก็เหลือน้อยลงแล้ว
ฝากไว้ให้คิดด้วยนะคะดีแทค ว่าแบบนี้มันเหมาะสมรึปล่าว กับการตัดยอดเงินในซิมลูกค้าโดยไม่มีการแจ้งใดๆ เงินยังเป็นของลูกค้านะคะ แม้จะอยู่ในซิมระบบของคุณ แต่ไม่ใช่เงินของคุณ ที่คุณจะใช้จะหักโดยไม่แจ้งลูกค้าแบบนี้ค่ะ แค่ทำระบบแจ้งเตือนการตัดยอดเพิ่มในเน็ตรายวันดัวย ไม่น่าจะลำบากอะไรนะคะ
เดี๋ยวนี้ดีแทคตัดเงินในซิมของลูกค้า(ค่าแพ็คเก็จเน็ตรายวัน)โดยไม่มี SMS แจ้งเตือนลูกค้า มันได้เหรอ?
ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 สิงหา มีความจำเป็นต้องใช้เน็ตดีแทคเพื่อทำธุรกรรมกับแอพธนาคาร
จึงสมัครเน็ตรายวันไป ใช้งานประมาณ5นาที เสร็จก็กดปิดเน็ตกับทางระบบเรียบร้อย เพื่อกันเน็ตรั่ว
จนวันนี้เช็คยอดเงิน เงินหายไปไหน ทั้งๆที่ใช้งานโทรปกติซึ่งน้อยมากๆ และไม่ได้มีโฆษณาแฝงอะไร แต่ยอดเงินที่หายมันเยอะเกินการใช้งานปกติของเรา
เลยเข้าเช็คในแอพดีแทค เจอเลยจ้า ตัดเงินค่าแพคเก็จเน็ตรายวันมา 10 กว่าวันแล้ว ตัดโดยไม่มี SMS แจ้งด้วยซ้ำ ย้ำกว่าที่ตัดมา 10 กว่าวันนี้ ไม่มี SMS แจ้งลูกค้ามาเลยซักครั้งเดียว นอกจากตอนกดสมัครในแอพครั้งเดียวจริงๆ ค่ะ
ส่วนหนึ่งคือเราสะเพร่าเองที่ไม่ระวังและไม่ได้กดยกเลิกแพคเก็จหลังใช้งานเสร็จ ได้แค่กดปิดเน็ตกับทางระบบ
***แต่ประเด็นที่เราอยากถามดีแทค คืออันนี้เป็นการตัดเงินจากทางระบบดีแทคโดยตรงดัวยซ้ำ ทำไมทางดีแทคไม่มี SMS แจ้งลูกค้า ในเมื่อคุณเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยอดเงินของลูกค้าคะ ทำแบบนี้มันได้หรือ?
ทีปกติเน็ตราย 30วัน ของระบบเติมเงินเค้าก็มีแจ้งเวลาจะตัดยอด และเวลาตัดยอดต่อโปรทุกครั้ง ทำไมรายวันถึงไม่ทำคะ
มันเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคชัดๆ ช่องทางนี้เชื่อว่ามีคนเผลอเรอปล่อยผ่านมาเยอะแล้ว กว่าจะรู้ตัวก็โดนหักไปไม่รู้เท่าไหร่ ดีแทคเองก็คงพอใจกับส่วนที่ได้นี้ใช่รึปล่าวคะ ถึงไม่ทำระบบแจ้งลูกค้าออกมา
ก็ดีค่ะ ตัดเงินไปให้หมดไวๆ ส่วนตัวเคยคิดอยากย้ายค่ายเพราะเรื่องสัญญาณดีแทคแถวบ้านที่ไม่เคยแก้ปัญหาได้ แต่ยังเสียดายยอดเงินในซิม และวันคงเหลืออยู่ แต่ตอนนี้คงจะได้ย้ายเร็วขึ้นแล้วค่ะ เพราะยอดเงินในซิมก็เหลือน้อยลงแล้ว
ฝากไว้ให้คิดด้วยนะคะดีแทค ว่าแบบนี้มันเหมาะสมรึปล่าว กับการตัดยอดเงินในซิมลูกค้าโดยไม่มีการแจ้งใดๆ เงินยังเป็นของลูกค้านะคะ แม้จะอยู่ในซิมระบบของคุณ แต่ไม่ใช่เงินของคุณ ที่คุณจะใช้จะหักโดยไม่แจ้งลูกค้าแบบนี้ค่ะ แค่ทำระบบแจ้งเตือนการตัดยอดเพิ่มในเน็ตรายวันดัวย ไม่น่าจะลำบากอะไรนะคะ