สวัสดีค่ะ
เมื่อวันที่ 16/8/2566 เวลา 15.31 น. อยู่ๆ ก็มีเมล์จากกสิกรมาแจ้งว่า
เรียน ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือหมายเลข 06-XXXX-9905
เรื่อง แจ้งผลการระงับใช้บริการชั่วคราว (สำเร็จ)
ตามที่ คุณได้แจ้งความประสงค์ขอระงับใช้บริการ
ชั่วคราว บริการ K PLUS โดยมีรายละเอียดดังนี้
วันที่ทำรายการ : 16/08/2023 15:31:34
ธนาคารขอเรียนให้ทราบว่า ธนาคารได้ดำเนินการระงับใช้บริการชั่วคราวของคุณเรียบร้อยแล้ว
ทั้งๆ ที่ หนูไม่ได้เป็นคนสั่งให้ธนาคารระงับการใช้บริการ K-plus และไม่รู้สาเหตุด้วยซ้ำ พอโทรไปติดต่อธนาคาร ครั้งแรก หลังจากที่ได้รับอีเมล์ ธนาคารก็ให้คำตอบไม่ได้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไรถึงถูกระงับ และบอกว่าให้รอภายใน 72 ชม. ระบบจะปลดล็อกให้อัตโนมัติ
หนูก็ถามต่อไปว่า ปกติถ้าจะระงับบัญชี อาจะมีหมายจากตำรวจ หรือว่ามีคนแจ้งได้รับความเสียหายอะไรไหม ธนาคารก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ โอนสายไปมา อยู่หลายรอบ ได้แต่บอกให้รอครบ 72 ชม. อย่างเดียว
และหนูก็รอๆๆ จนถึงเวลาวันนี้ครบ 72 ชม. แล้ว(19/8/2566 เวลา 15.31 น.) ติดต่อไปอีกครั้ง จนป่านี้ธนาคารก็ยังไม่สามารถให้คำตอบ และหาเหตุผลให้ไม่ได้ว่า สรุปว่า เกิดจากสาเหตุอันใด ทำไมอยู่ๆ ถึงทำธุรกรรม K-plus ไม่ได้
และก็ยังบอกให้รอภายในวันจันทร์ จะติดต่อมาใหม่ เจ้าของบัญชีเดือนร้อน เนื่องจากว่าเป็นบัญชีในการทำธุรกิจรายวัน
ธนาคารกสิกรไทย ได้โปรดแก้ไขปัญหานี้อย่างเร่งด่วนให้ด้วยค่ะ เดือนร้อนจริงๆ ค่ะ ถึงต้องมาโพสต์กระทู้ใน pantip
แอพฯ K plus ถูกระงับการใช้งานเอง โดยเจ้าของบัญชีไม่ได้สั่งระงับ
เมื่อวันที่ 16/8/2566 เวลา 15.31 น. อยู่ๆ ก็มีเมล์จากกสิกรมาแจ้งว่า
เรียน ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือหมายเลข 06-XXXX-9905
เรื่อง แจ้งผลการระงับใช้บริการชั่วคราว (สำเร็จ)
ตามที่ คุณได้แจ้งความประสงค์ขอระงับใช้บริการ
ชั่วคราว บริการ K PLUS โดยมีรายละเอียดดังนี้
วันที่ทำรายการ : 16/08/2023 15:31:34
ธนาคารขอเรียนให้ทราบว่า ธนาคารได้ดำเนินการระงับใช้บริการชั่วคราวของคุณเรียบร้อยแล้ว
ทั้งๆ ที่ หนูไม่ได้เป็นคนสั่งให้ธนาคารระงับการใช้บริการ K-plus และไม่รู้สาเหตุด้วยซ้ำ พอโทรไปติดต่อธนาคาร ครั้งแรก หลังจากที่ได้รับอีเมล์ ธนาคารก็ให้คำตอบไม่ได้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไรถึงถูกระงับ และบอกว่าให้รอภายใน 72 ชม. ระบบจะปลดล็อกให้อัตโนมัติ
หนูก็ถามต่อไปว่า ปกติถ้าจะระงับบัญชี อาจะมีหมายจากตำรวจ หรือว่ามีคนแจ้งได้รับความเสียหายอะไรไหม ธนาคารก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ โอนสายไปมา อยู่หลายรอบ ได้แต่บอกให้รอครบ 72 ชม. อย่างเดียว
และหนูก็รอๆๆ จนถึงเวลาวันนี้ครบ 72 ชม. แล้ว(19/8/2566 เวลา 15.31 น.) ติดต่อไปอีกครั้ง จนป่านี้ธนาคารก็ยังไม่สามารถให้คำตอบ และหาเหตุผลให้ไม่ได้ว่า สรุปว่า เกิดจากสาเหตุอันใด ทำไมอยู่ๆ ถึงทำธุรกรรม K-plus ไม่ได้
และก็ยังบอกให้รอภายในวันจันทร์ จะติดต่อมาใหม่ เจ้าของบัญชีเดือนร้อน เนื่องจากว่าเป็นบัญชีในการทำธุรกิจรายวัน
ธนาคารกสิกรไทย ได้โปรดแก้ไขปัญหานี้อย่างเร่งด่วนให้ด้วยค่ะ เดือนร้อนจริงๆ ค่ะ ถึงต้องมาโพสต์กระทู้ใน pantip