คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5742306
กรณีเปลี่ยนเครื่องและใช้เบอร์เดิม สามารถใช้งานต่อได้โดยไม่ต้องสมัครบริการใหม่ เพียงนำซิมเบอร์ที่สมัครบริการไว้ ใส่เครื่องใหม่ที่ต้องการใช้งาน ดาวน์โหลด App K PLUS กลับมาด้วยอินเทอร์เน็ตของซิมและยืนยันตัวตนด้วยข้อมูลดังนี้ค่ะ
1. หมายเลขบัญชีที่สมัครบริการ 10 หลัก
2. หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก
3. ยืนยันรหัสเดิม Pin 6 หลัก สามารถเข้าใช้งานต่อได้ปกติทันทีค่ะ
หากยังเข้าใช้งานไม่ได้ แล้วระบบแจ้งล็อคบริการ สามารถทำการปลดล็อคได้ดังนี้
1. K-Contact Center โทร. 0 2888 8888 กด 0 3 หรือแจ้งปลดล็อคผ่านหลังไมค์เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ (บริการตลอด24ชั่วโมง)
2. หากมีบัตร เดบิต ATM ที่ผูกกับบัญชีใน K PLUS สามารถทำรายการที่ตู้ ATM โดยเลือกที่เมนู พร้อมเพย์/สมัครบริการSMSขยันบอก/K PLUS/K-Cyber/อื่นๆ > บริการK PLUS > K PLUS > ปลดล็อค/ตั้งรหัสใหม่ สามารถทำรายการได้ตั้งแต่เวลา 06.00 – 22.00 น.
3. สาขาที่สะดวก นำสมุดบัญชีและบัตรประชาชนติดต่อ มีผลทันที
ขอบคุณค่ะ
กรณีเปลี่ยนเครื่องและใช้เบอร์เดิม สามารถใช้งานต่อได้โดยไม่ต้องสมัครบริการใหม่ เพียงนำซิมเบอร์ที่สมัครบริการไว้ ใส่เครื่องใหม่ที่ต้องการใช้งาน ดาวน์โหลด App K PLUS กลับมาด้วยอินเทอร์เน็ตของซิมและยืนยันตัวตนด้วยข้อมูลดังนี้ค่ะ
1. หมายเลขบัญชีที่สมัครบริการ 10 หลัก
2. หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก
3. ยืนยันรหัสเดิม Pin 6 หลัก สามารถเข้าใช้งานต่อได้ปกติทันทีค่ะ
หากยังเข้าใช้งานไม่ได้ แล้วระบบแจ้งล็อคบริการ สามารถทำการปลดล็อคได้ดังนี้
1. K-Contact Center โทร. 0 2888 8888 กด 0 3 หรือแจ้งปลดล็อคผ่านหลังไมค์เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ (บริการตลอด24ชั่วโมง)
2. หากมีบัตร เดบิต ATM ที่ผูกกับบัญชีใน K PLUS สามารถทำรายการที่ตู้ ATM โดยเลือกที่เมนู พร้อมเพย์/สมัครบริการSMSขยันบอก/K PLUS/K-Cyber/อื่นๆ > บริการK PLUS > K PLUS > ปลดล็อค/ตั้งรหัสใหม่ สามารถทำรายการได้ตั้งแต่เวลา 06.00 – 22.00 น.
3. สาขาที่สะดวก นำสมุดบัญชีและบัตรประชาชนติดต่อ มีผลทันที
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ถูกระงับ K-Plus