โดนธนาคารระงับการสมัครบริการ K-Plus ครับ

พอดีผมเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ และในขั้นตอนการสมัครใหม่ในแอป K-Plus ผมใส่รหัสบัตรผิด เพราะไม่รู้ว่าต้องเป็นรหัสกี่หลัก แล้วโดนธนาคารระงับการสมัครทันที สมัครใหม่ทางตู้เอทีเอ็มก็ไม่ได้ครับ ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงถึงจะกลับมาใช้แอป K-Plus ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่