หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรู😭
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True WiFi
True iService
วันนี้ตื่นมาตอนเช้า มีไฟสีแดงกระพริบที่ Router ตรง LOS
วิธีแก้หน่อยค่ะ🙏🏻
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้านทรูต้องทำยังไงครับ โทร 1242 เจอแต่มะลิ
คือผมพึ่งย้ายมาเน็ตทรูได้ไม่กี่เดือน เน็ตหลุดบ่อยมากเกือบถึง 10 ครั้งได้แล้ว แล้วหลุดทีหลุดเป็นวัน ผมต้องใช้เน็ตในการทำงานทุกวัน เน็ตหลุดทีก็จะให้แพ็กเสริมเป็นเน็ตมือถือ ซึ่งผมไม่ต้องการ ผมทำงานในคอมค
สมาชิกหมายเลข 2606351
เน็ตบ้าน wifi true ใช้ไม่ได้มีไฟสีแดงกระพริบตรง CATV กับ LOS
ใช้ไม่ได้มาตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับไม่รู้เป็นเพราะอะไร ค่าเน็ตก็จ่ายไปแล้ว ปล.ตอนนี้ใช้wifiที่ทำงาน
สมาชิกหมายเลข 8552734
3BB ต้องรอกี่วันถึงจะมาแก้ปัญหาอินเตอร์เน็ตให้
เราเตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดงที่ LOS แจ้งปัญหาไปตั้งแต่วันที่ 22 ธ.ค. 67 จนตอนนี้ผ่านมา 4 วันแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข อินเตอร์เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ เลยอยากรู้ว่าปกติใช้เวลากี่วัน 3BB ถึงจะเข้ามาแก้ไขให้ ติ
สมาชิกหมายเลข 8556755
อยากสมัครแพ็กแก็ตเสริมทรู
สวัสดีค่ะ พอดีหนูมีเรื่องจะมาสอบถาม TrueMoveโทรมาเสนอแพ็กแก็ตwifiติดบ้าน ติดตั้งฟรี มีเบอร์เน็ตรายเดือน ตอนนั้นสนใจเเต่ที่บ้านยังไม่สะดวกตอนนี้สนใจจะเอาแพ็กแก็ตนั้นต้องติดต่อทางไหนได้บ้างคะ โทรไปเบอร์
สมาชิกหมายเลข 8553310
เน็ต AIS ใช้ไม่ได้มา2วันเข้าวันที่3
เน็ตบ้าน ais ใช้ไม่ได้มา2เข้าวันที่3แล้ว คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าใช้ได้วันนี้เวลา12.30น จนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้สัญญาณเน็ตขึ้น los กระพริบสีแดง สายเสียบแน่นปกติ รีราวเตอร์เป็น10รอบแล้ว จนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8548378
จะติดต่อ แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต Ais ยังไง
เราเตอร์ขึ้นคำว่า los สีแดงกระพริบเช็คเบื้องต้นตามข้อมูลในอินเทอร์เน็ตแล้วไม่หายโทรติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาให้เช็คและแจ้งซ่อมใน app อย่างเดียว จะใช้ app ในการแจ้งซ่อมก็ไม่ได้เพราะว่าเบอร์ที่ผูกก
สมาชิกหมายเลข 8039093
ขออนุญาตรบกวนทุกท่านนะคะ ดิฉันมีคำถามเกี่ยวกับค่ายทรูค่ะ
ดิฉันอยากทราบว่า หากมีปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณอินเทอร์เน็ต จะต้องแจกหรือติดต่อไปยังทรูอย่างไรคะ เนื่องจากดิฉันพยายามติดต่อมา 2 วันแล้วค่ะ ทาง True Iservice เพจเฟสบุ้คต่างๆของทรู รวมถึงเว็บไซต์ค่ะ แต่กลับไ
สมาชิกหมายเลข 8553930
เราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทางไหนได้บ้างคะ ที่ไม่ใช่โทร 1242?
พอดีว่าหน้าบ้านตัดต้นไม้แล้วทำสายเน็ตขาด แต่เบอร์ที่ช่างให้ไว้ติดต่อไม่ได้สักเบอร์เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8538205
เน็ตทรู ที่บ้านสัญญาณเป็นๆหายใช่ไม่ถึง10นาทีหลุด
เป็นมา2-3เดือนเเล้วค่ะที่บ้านคือเน็ตหลุดบ่อยมากปกติที่ผ่านมาไม่เป็นเล่นยูทูปสักพักก็หลุดขัดใจมากค่ะ ลองถอดปลั๊กเสียบไหม่ก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8543413
ปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตบ้าน True
มีใครพบเจอปัญหาแบบเราบ้างคะ ใช้อินเทอร์เน็ตบ้านของ True อินเทอร์เน็ตค้างบ่อย ดาวน์โหลดช้า ค้าง เป็นแบบซ้ำซากด้วย เคยแจ้งไป ก็ให้แต่รีบูทสัญญาณ บอกมีคลื่นแทรกตลอด คือเราต้องทนใช้อินเทอร์เน็ตที่สัญญาณแย
สมาชิกหมายเลข 7511728
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True WiFi
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรู😭
วิธีแก้หน่อยค่ะ🙏🏻