มี SMS ส่งมาว่าโปรส่วนลดจะสิ้นสุดลงวันที่ 01/09/66 เราก็โทรไปสอบถามขอใช้โปรเดิมหรือมีโปรไหนที่ราคาและรายละเอียดแพคเกจใกล้เคียงเดิมมั้ย แต่การเสนอมาให้เราไม่ค่อยโอเค เลยจะต้องการย้ายค่าย ก็บอกให้เราไปสำนักงานซึ่งไม่ว่างจะไปเลยทำออนไลน์
เราก็ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ว่ายอดถึงณ.วันนี้เป็นเท่าไหร่ (17/08/66) เค้าก็แจ้งยอดมา เราก็กดจ่ายออนไลน์ไป และจากนั้นก็กดขอ PIN ย้ายค่าย ระบบส่งมาว่ามีค่ามช้จ่ายค้าง เลยโทรไปสอบถามคอชเซ็นเตอร์อีกครั้งว่าค้างอะไร
คำตอบคือมียอดค้างจำนวนหนึ่งเนื่องจากเราย้ายค่ายจะคิดยอดเต็มไม่มีส่วนลด เราก็งงมากเลย แจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่าตอนที่ตกลงกับเราทีแรกเรื่องส่วนลดไม่ได้แจ้งเรื่องนี้ คุยไปสักพักเจ้าหน้าที่ก็พูดอีกว่าโปรส่วนลดหมดวันที่ 15/08/66 ไม่เต็มเดือนส่วนลดเลยไม่คิด เราก็เถียงไปว่า SMS ส่งมาแจ้งว่าหมดวันที่ 01/09/66 คือคำตอบพูดวกวน มั่วไปหมด แก้ไขประเด็นปัญหาไม่เคลีย เราบอกว่าให้คุณไปจัดการเรื่องโปรโมชั่นส่วนลดว่าเราทราบเงื่อนไขที่ว่าย้ายค่ายจะมาคิดเต็ม คุณมาแจ้งทีหลังแบบนี้ไม่ได้
ทำแบบนี้จะให้คิดยังไง มัดมือชกลูกค้าสุดๆ มาแจ้งเงื่อนไขภายหลังไม่โอเคอย่างที่สุด
ต้องการย้ายค่ายวันนี้ให้เสร็จ (17/08/66) มัวดึงเรื่องไปเรื่อยๆคุณไม่คิดส่วนต่างที่ผ่านไปมั้ย?
ค่ายทรูหลังจากรวมดีแทคไม่แคร์ลูกค้า เอาเปรียบลูกค้าที่สุด
เราก็ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ว่ายอดถึงณ.วันนี้เป็นเท่าไหร่ (17/08/66) เค้าก็แจ้งยอดมา เราก็กดจ่ายออนไลน์ไป และจากนั้นก็กดขอ PIN ย้ายค่าย ระบบส่งมาว่ามีค่ามช้จ่ายค้าง เลยโทรไปสอบถามคอชเซ็นเตอร์อีกครั้งว่าค้างอะไร