เรื่องมีอยู่ว่าช่วง 18:00 น มีพนักงาน call center โทรเข้าสายมาแนะนำบริการว่าแพ็คเกจเน็ตที่เราใช้อยู่ปัจจุบันใกล้จะหมดแล้วเลยแนะนำแพ็คเกจใหม่ให้ เราเห็นว่าน่าสนใจดีก็เลยสนใจที่จะสมัคร ทางพนักงานบอกว่าจะมีการตัดรอบบิลวันที่ 15 กันยายนที่จะถึงนี้ เราก็โอเคว่าเอออีก 1 เดือนกว่าจะตัดรอบบิลก็เลยสนใจ แต่ทีนี้หลังจากสมัครแล้วมีข้อความเข้ามาบอกว่าจะมีการตัดรอบบิลวันที่ 21 สิงหาคมซึ่งอีกประมาณ 6 วันก็จะถึงแล้วซึ่งไม่เข้าใจว่าทำไมถึงการตัดรอบบิลไม่ตรงกับที่พนักงานพูด เราต้องการติดต่อกับพนักงานตอนนี้โดยด่วนว่าทำไมถึงมีการตัดรอบบิลอีกแค่ 6 วัน เรารู้สึกไม่พอใจมากๆที่มีข้อความแบบนี้เข้ามาไม่รู้ว่าต้องการอยากแนะนำแพ็คเกจเน็ตเพื่อเอายอดหรือว่าอะไรนะถึงไม่บอกกันตรงๆ ต้องการให้พนักงานติดต่อเรามาโดยด่วนค่ะ เพราะตอนนี้ไม่สามารถติดต่อจาก 1242 ได้เลย ติดต่อจากเบอร์ call center 1242 ก็ไม่มีปุ่มให้กดว่าต้องคุยกับพนักงาน ((ขอย้ำนะคะต้องการติดต่อกับพนักงานโดยด่วน))
ต้องการติดต่อกับพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟเอช แบบด่วนๆค่ะ