ร้องเรียนพนักงานเมเจอร์ อุบลราชธานี (บริการไม่ดี) ร้องเรียนได้ที่ไหน?

พนักงานไม่ได้ติดป้ายชื่อไม่สามาถระบุชื่อได้
เรื่องมีอยู่ว่าเราไปถามพนักงานเกี่ยวโปสเตอร์ของที่ระลึกภาพยนต์คอนเสิร์ตของ Mamamoo ซึ่งตามข้อมูลคือต้องได้ทุกคนที่เข้าไปดูแต่พนักงานบอกว่า ไม่มีนะคะ ไม่ได้นะคะ พนักงายคุยกับเราอยู่สองคนปฏิเสธว่ายังไงก็ไม่มี จนมีพนักงานตัวต้นเรื่องเดินมาเหมือนเค้าถามๆกันว่ามีโปสเตอร์เข้ามาไหม พนักงานคนนี้แทนที่จะตอบดีๆกลับตอบแบบขอผ่านไปทีว่ามีนะอยู่ใต้เค้าท์เตอร์นี่ไง ซึ่งเราก็ตกใจว่าเค้าทำท่าทางแบบนี้ใส่เพื่อนพนักงานต่อหนิาลูกต้าได้ยังไง แต่เราก็บอกพนักงานอีกทีว่า ไม่มีไม่ได้นะคะทางเมเจอร์เค้ามีให้นะคะ เราเลยถามไปว่าจะให้ทำยังไงต้องอีเมล์ไปขอจากทางเมเจอร์เองเลยไหมถึงจะได้ แล้วพนักงานหน้าเหวี่ยงคนเดิมก็เดินกลับมาพูดจากับลูกค้าคนอื่นไม่มีหางเสียงลูกค้าถามก็บอกให้ไปดูเองหน้าตู้ขายตั๋ว จนเราต้องถามพนักงานที่ตามเรื่องของที่ระลึกให้เราว่าขอโทษนะคะ พนักงานคนนั้นเค้าเป็นผู้จัดการหรอคะทำไมเค้าทำแบบนี้ แล้วเดี๋ยวนี้เมเจอร์ไม่มีติดป้ายชื่อแล้วกรอคะว่าจะถามชื่อพนักงานสักหน่อย พนักงานคนนี้บอกว่าเดี๋ยวนี้ไม่ได้ติดแล้วค่ะ พร้อมกับขอเบอร์โทร.เราไว้เพื่อจิดต่อกลับเรื่องของที่ระลึก
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เซนทรัลอุบล วันที่ 12 สิงหาคม 2566 เวลาประมาณ 13.30 น. (พรักงานที่ต่อขนตาแต่งหน้าจัดปากน่าจะฉีดฟิลเลอร์มา) 
**ที่ต้องบอกรูปลักษณ์พนักงานเพราะ นางไม่มีป้ายชื่อ**
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่