JT Express ของค้างในระบบมา 3 วันแล้ว

กระทู้คำถาม
ของส่งออกมาตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม ปลายทางกรุงเทพ ในระบบขึ้นว่าของยังอยู่อยุธยา เป็นของสำคัญ จำเป็นต้องใช้ โทรหาcall center วันนี้เป็นรอบที่ 4 แล้ว สาขาบอกว่าของจะถึงวันนี้ แต่ตอนนี้สองทุ่มของยังมาไม่ถึงเลย พูดจาไม่เป็นคำพูด call center ก็ทำได้แค่รับเรื่องแล้วส่งต่อ ความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการล่าช้าใครจะรับผิดชอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่