ยาวหน่อยนะคะ ใครโดนแบบนี้มั๊ยคะ โดน Robinhood เท
เรื่องมีอยู่ว่า ตั้งแต่ต้นปี สั่งน้ำตาลสดมาจาก แอป Robinhood สั่งมาให้เด็กน้อยที่บ้าน เราอยู่ข้างนอกยังไม่ถึงบ้าน เด็กน้อยรินมาดื่มด้วยความอยากหม่ำนำ้หวานกลืนเอื๊อกไปครึ่งแก้ว พอเรากลับมาบ้าน เด็กน้อยบอกน้ำตาลสดไม่หวานเลย แล้วเค้าก็ซึม และอาเจียร เราก็เลยไปเอาขวดน้ำตาลสดมาดู ก็ไม่เห็นเป็นฟองไม่เสียนิ ลองชิม โห บ้วนแทบไม่ทัน ทำไมมัน ขมปี๋ เลยเข้าแอปโทรไปถามร้าน น้ำตาลสดที่สั่งทำไมมันขมขนาดนี้หล่ะ โป๊ะแตก ร้านบอกมันเป็นน้ำใบกระท่อม กรี๊ดสิ โวยร้านแล้วทำไมในแอปเขียนน้ำตาลสด ร้านบอก Robinhood ไม่ให้เขียน น้ำใบกระท่อม ให้เขียนเป็นอย่างอื่นแทน เอ๊าถ้าร้านบอกแบบนี้ หรือจะสมรู้รา่วมคิด สรุปต้องพาลูก admit โรงพยาบาลตอน 5 ทุ่ม เที่ยงคืนไปแจ้งความ แล้วแจ้ง call center Robinhood ตั้งแต่ต้นปี บอกจะดำเนินการให้ความรับผิดชอบต่อ order ไม่เกิน 3,000 บาท (เข้า รพ. จ่ายไปหมื่นกว่าบาท) call center Robinhood หายไป 5-6 เดือน ไม่ติดต่อกลับลูกค้าอีกเลย
เราโทรไปตาม เจ้าหน้าที่บอกคนที่รับเรื่องเมื่อต้นปี ลาออกไปแล้ว ไม่มีใครทำเรื่องต่อให้ call center Robinhood ภายใต้การดูแลของ scb บริหารได้....มาก
call center บอกทำเรื่องใหม่ เราส่ง email ส่งเอกสาร รพ , ใบเสร็จ, ใบแจ้งความ call center รอผล สรุป หายไปเลยไม่โทรกลับ
เดือน 7 ตามเรื่องไป call center Robinhood ใหม่ supervisor รับเรื่องแทนบอกตามเรื่องให้ อกจะดำเนินการให้ความรับผิดชอบต่อ order ไม่เกิน 3,000 บาท ขเลขที่บัญชี scb เราไม่มีก็ไปเปิดบัญชี scb ใหม่ แล้วเราโทรไปแจ้งเรียบร้อย เจ้าหน้าที่บอก 2-3 วันเงินโอนเข้าบัญชีให้ แล้วจะโทรแจ้ง สรุปหายอีก ทั้งเจ้าหน้าที่ทั้ง supervisor หัวจะปวด
8 ส.ค. 2566 โทรไปตาม call center Robinhood บอกให้ลูกค้าไปตามร้านค้าเอง พ้างงงง!!!! ผ่านไป 8-9 เดือน ปล่อยลูกค้าโทรตามเองตลอด เอกสารก็ส่งให้หมด บัญชีก็ไปเปิดใหม่ให้ แล้วบอกให้ลูกค้าโทรตามร้านค้าเอ๊งแกร่
เลยขอคุยกับ senior TL เค้าบอกจะประสานเรื่องไปหลังบ้านให้ แล้วจะติดต่อกลับ (อีกล้าวววว) ไม่ไหวๆ
*** นี่คืการบริการของ call center Robinhood ภายใต้การดูแลของ scb ***
การบริการ call center Robinhood ภายใต้การดูแลของ scb แย่มากเลยค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า ตั้งแต่ต้นปี สั่งน้ำตาลสดมาจาก แอป Robinhood สั่งมาให้เด็กน้อยที่บ้าน เราอยู่ข้างนอกยังไม่ถึงบ้าน เด็กน้อยรินมาดื่มด้วยความอยากหม่ำนำ้หวานกลืนเอื๊อกไปครึ่งแก้ว พอเรากลับมาบ้าน เด็กน้อยบอกน้ำตาลสดไม่หวานเลย แล้วเค้าก็ซึม และอาเจียร เราก็เลยไปเอาขวดน้ำตาลสดมาดู ก็ไม่เห็นเป็นฟองไม่เสียนิ ลองชิม โห บ้วนแทบไม่ทัน ทำไมมัน ขมปี๋ เลยเข้าแอปโทรไปถามร้าน น้ำตาลสดที่สั่งทำไมมันขมขนาดนี้หล่ะ โป๊ะแตก ร้านบอกมันเป็นน้ำใบกระท่อม กรี๊ดสิ โวยร้านแล้วทำไมในแอปเขียนน้ำตาลสด ร้านบอก Robinhood ไม่ให้เขียน น้ำใบกระท่อม ให้เขียนเป็นอย่างอื่นแทน เอ๊าถ้าร้านบอกแบบนี้ หรือจะสมรู้รา่วมคิด สรุปต้องพาลูก admit โรงพยาบาลตอน 5 ทุ่ม เที่ยงคืนไปแจ้งความ แล้วแจ้ง call center Robinhood ตั้งแต่ต้นปี บอกจะดำเนินการให้ความรับผิดชอบต่อ order ไม่เกิน 3,000 บาท (เข้า รพ. จ่ายไปหมื่นกว่าบาท) call center Robinhood หายไป 5-6 เดือน ไม่ติดต่อกลับลูกค้าอีกเลย
เราโทรไปตาม เจ้าหน้าที่บอกคนที่รับเรื่องเมื่อต้นปี ลาออกไปแล้ว ไม่มีใครทำเรื่องต่อให้ call center Robinhood ภายใต้การดูแลของ scb บริหารได้....มาก
call center บอกทำเรื่องใหม่ เราส่ง email ส่งเอกสาร รพ , ใบเสร็จ, ใบแจ้งความ call center รอผล สรุป หายไปเลยไม่โทรกลับ
เดือน 7 ตามเรื่องไป call center Robinhood ใหม่ supervisor รับเรื่องแทนบอกตามเรื่องให้ อกจะดำเนินการให้ความรับผิดชอบต่อ order ไม่เกิน 3,000 บาท ขเลขที่บัญชี scb เราไม่มีก็ไปเปิดบัญชี scb ใหม่ แล้วเราโทรไปแจ้งเรียบร้อย เจ้าหน้าที่บอก 2-3 วันเงินโอนเข้าบัญชีให้ แล้วจะโทรแจ้ง สรุปหายอีก ทั้งเจ้าหน้าที่ทั้ง supervisor หัวจะปวด
8 ส.ค. 2566 โทรไปตาม call center Robinhood บอกให้ลูกค้าไปตามร้านค้าเอง พ้างงงง!!!! ผ่านไป 8-9 เดือน ปล่อยลูกค้าโทรตามเองตลอด เอกสารก็ส่งให้หมด บัญชีก็ไปเปิดใหม่ให้ แล้วบอกให้ลูกค้าโทรตามร้านค้าเอ๊งแกร่
เลยขอคุยกับ senior TL เค้าบอกจะประสานเรื่องไปหลังบ้านให้ แล้วจะติดต่อกลับ (อีกล้าวววว) ไม่ไหวๆ
*** นี่คืการบริการของ call center Robinhood ภายใต้การดูแลของ scb ***