คือเราซื้อรายปีของ true มา ใช้ได้ประมาณ 5-6 เดือน มีเจ้าหน้าที่ โทรมาเสนอมโปรโมชั่นรายเดือน เราก็ปฏิเสธไปแล้ววางสาย เดือนต่อมามีบิลมาเรียกเก็บค่าบริการรายเดือน แล้วเราไม่รู้คือค่าอะไรก็ไม่ได้ชำระ สักพักซิมโดนระงับใช้งานไม่ได้ แต่ค่าบริการขึ้นเรียกเก็บเป็น 2 รอบบิล เลยติดต่อไปคอเซ็นเตอร์กดไปครั้งแรกเข้าถึงเจ้าหน้าที่ได้ เจ้าหน้าที่บอกว่ามีการติดต่อขอเปลี่ยนจทกซิทเติมเงิน(แบบรายปี) ไปเป็นรายเดือนที่ศูนย์ทรูหาดใหญ่ ซึ่งเรางงว่า เราอยู่กรุงเทพ และไม่เคยโทรติดต่อไป แล้วเจ้าหน้าที่ทรู มาเปลี่ยนแพ็คเกจให้เราเองได้ไง แล้วเรียกเก็บค่าบริการมาทั้งๆที่ซิมโดนระงับอยู่ เจ้าหน้าที่ที่คุยตอนแรกบอกจะประสานงานให้ทางศูนย์ทรูหาดใหญ่ติดต่อเรากลับมา จนตอนนี้ 4-5 วันยังไม่มีคนติดต่อมา เราพยายามติดต่อไปใหม่ 1242 ก็เข้าไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที แล้วเราซื้อรายปีมาพึ่งใช้ไปประมาณ 5 เดือนเอง คือซืมนี้ก็เสียเปล่า แถมยังต้องมาเสียรายเดือนเพิ่ม แบบนี้เหมือนโกงลูกค้ามั้ยคะ
ใครพอจะมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่คอเซ็นเตอร์โยตรงมั้ยคะ
True เปลี่ยนโปรเน็ตให้เอง ติดต่อ 1242 เพื่อแจ้งปัญหาก็เข้าไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที
ใครพอจะมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่คอเซ็นเตอร์โยตรงมั้ยคะ