หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขายของผ่าน แอพส้ม ขนส่งสีแดงไม่เข้ามารับสินค้าบ่อยมาก
กระทู้คำถาม
งานขาย
ขนส่งสินค้า
ติดต่อขนส่งให้มารับสินค้าทุกช่องทาง โทรหาสาขา โทรหา call center ติดต่อในไม่ได้
อยากให้แอพ เปิดช่องให้เราสามารถเลือกขนส่งได้เอง เพราะระบบรันไป ขนส่งสีแดง (J**) ทีไร มีปัญหาเกือบตลอด จนสุดท้ายต้องออกไปส่งที่สาขาเอง ไม่สะดวก และไม่สบายใจมากๆค่ะ
มารับบ้าง ไม่มาบ้าง เวลาโดนลูกต้าด่า ก็โดนเต็มๆ ว่าส่งของช้า
นัดรับ แพ็คของ ปริ้นท์ใบนำส่งเรียบร้อย
โทรไป call center ระบบบอกว่า ไม่มีแทรคกิ้งนี้ เพลียค่ะ
รบกวนแอพส้ม ปรับปรุงระบบให้ร้านค้า สามารถเลือกขนส่งได้เองด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Kex ขึ้นสถานะว่ากำลังจัดส่งพัสดุ แต่พัสดุไม่ส่งมา Live chat. Call center ไม่สามารถทำอะไรได้
ขึ้นแจ้งว่าสินค้าจะถึงวันที่ 4 ม.ค. 68 ขึ้นสถานะว่า กำลังจัดส่งพัสดุ บางบอน, กรุงเทพ ^ | พัสดุถึงคลังสินค้าปลายทาง บางบอน, กรุงเทพฯ สุดท้ายผ่านวันที่ 4 ม.ค. ไป ไม่มีพัสดุมาส่ง และไม่มีการแจ้ง
Zam
Call center true
ต้องการขอใบกำกับภาษีย้อนหลัง ที่ซื้อโทรศัพท์จาก true shop ที่สาขาหนึ่ง เบอร์ติดต่อศูนย์ก็ติดต่อไม่ได้ โทร call center ก็ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ ติดต่อยากมาก มีใครเเนะนำบ้างไหมคะ จะเดินทางไปที่ศู
สมาชิกหมายเลข 2696778
9/67 lazada web ล่มหรือเกิดอะไรขึ้นครับตอนนี้ร้านค้าทำอะไรไม่ได้เลย
9/67 lazada web ล่มหรือเกิดอะไรขึ้นครับตอนนี้ร้านค้าทำอะไรไม่ได้เลย มีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ อยู่ก็ทำอะไรไม่ได้เลยจะแพ็คของส่งลูกค้าก็ไม่สามารถปริ้นท์ใบปะหน้าได้เลย ออร์เดอร์ค้างอยู่ในระ
สมาชิกหมายเลข 1350407
สินค้าเสียหายจากการขนส่ง shopee ตอบมาว่าลูกค้าไม่ได้เสียหายอะไร
สวัสดีค่ะ พอดีเราสั่งกระจกห้องน้ำจากร้านค้าใน shopee จำนวน 2 ชิ้น โดยมีการใช้โค้ดส่วนลดราคาร่วมด้วย แต่สินค้าเกิดแตกเสียหาย จากการขนส่งโดย spx express ไป 1 ชิ้น อีกชิ้นไม่เป็นอะไร เราจึงติดต่อร้าน ทาง
สมาชิกหมายเลข 6220348
เราสามารถ ร้องเรียนหรือรายงาน J&T Express Thailand ได้ทางไหนได้บ้าง
ผมรอของที่ตีกลับมาสักพักละครับ ตามทั้ง call center ทั้งสาขาแล้วก็ยังไม่ได้ของ พนักงานบอกจะตามให้แต่ไม่ได้สักที่ ในระบบบอกเซ็นรับแล้ว แต่ของไม่รู้อยู่ไหน TT
สมาชิกหมายเลข 1817141
J&T ไม่ยอมโทรหาลูกค้า และไม่ได้มาส่ง แต่จิ้มเลือกว่าลูกค้าปฏิเสธรับของ แล้วจะตีกลับสินค้างี้ก็ได้หรอ
สาขา 03 บางกรวย 13 ทำงานห่วยแตกมาก ของเราซื้อมาจากต่างประเทศ มาตีกลับของเรา ทั้งๆที่ไม่ได้มาส่งจริงไม่โทรหาเลย เราตามพัสดุทั้งวัน ทั้งโทรเข้า call center ทั้ง live chat ทั้งไลน์ ทั้ง inbox pantip ติด
สมาชิกหมายเลข 1674795
สินค้าเสียหายจากการขนส่ง shopee ตอบมาว่าลูกค้าไม่ได้เสียหายอะไร
สวัสดีค่ะ พอดีเราสั่งกระจกห้องน้ำจากร้านค้าใน shopee จำนวน 2 ชิ้น โดยมีการใช้โค้ดส่วนลดราคาร่วมด้วย แต่สินค้าเกิดแตกเสียหาย จากการขนส่งโดย spx express ไป 1 ชิ้น อีกชิ้นไม่เป็นอะไร เราจึงติดต่อร้าน ทาง
สมาชิกหมายเลข 6220348
รีวิวขนส่งบริษัทสีส้มน้องใหม่ที่มีแอปขายของออนไลน์
จากการที่เราไม่ได้สั่งของมา แต่มีร้านนึงส่งของมาและเก็บปลายทาง พนักงานขนส่งบริษัทน้องใหม่สีส้มขึ้นต้นด้วย S สาขาพรหมคีรี โทรมาหาบอกว่าส่งของ เราเลยบอกให้เข้ามา เพราะคิดว่าเป็นสินค้าที่สั่ง
สมาชิกหมายเลข 5031911
flash ไม่อัพเดทสถานะพัสดุ
ส่งของกับ flash วันที่ 4 จากกทมไปเชียงใหม่ สถานะพัสดุค้างอยู่ที่เดิมตั้งแต่วันที่ 4 โทรเข้า call center หลายรอบ ก็ติดต่อยากมาก ไม่มีพนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 8563032
อย่างงี้ของจะถึงประมาณวันไหนคับ โทรไปสอบถามพนักงานก็บอกกูงงกับที่เค้าถามผมเเค่อยากรู้ว่าจะถึงวันไหนคับ.😮💨
เชียงราย กรุงเทพ ระหว่างการขนส่ง 2024-12-29 16:13:54 ส่งต่อพัสดุจากสาขา【 08 NO4_HUB-เชียงราย】 ไปยังสาขา【 BKK】 ระหว่างการขนส่ง 2024-12-28 19:57:38 พัสดุถึง
สมาชิกหมายเลข 4490064
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขายของผ่าน แอพส้ม ขนส่งสีแดงไม่เข้ามารับสินค้าบ่อยมาก
อยากให้แอพ เปิดช่องให้เราสามารถเลือกขนส่งได้เอง เพราะระบบรันไป ขนส่งสีแดง (J**) ทีไร มีปัญหาเกือบตลอด จนสุดท้ายต้องออกไปส่งที่สาขาเอง ไม่สะดวก และไม่สบายใจมากๆค่ะ
มารับบ้าง ไม่มาบ้าง เวลาโดนลูกต้าด่า ก็โดนเต็มๆ ว่าส่งของช้า
นัดรับ แพ็คของ ปริ้นท์ใบนำส่งเรียบร้อย
โทรไป call center ระบบบอกว่า ไม่มีแทรคกิ้งนี้ เพลียค่ะ
รบกวนแอพส้ม ปรับปรุงระบบให้ร้านค้า สามารถเลือกขนส่งได้เองด้วยนะคะ