ตามหัวข้อเลยนะคะ จะขอสอบถามว่ามีใครมีปัญหาแบบเดียวกันบ้างมั้ยคะ ซื้อsim2fly สมัครแพคเกจตั้งแต่อยู่ไทย ได้รับsmsยืนยันว่าใช้บริการได้ แต่พอไปต่างประเทศซิมมีปัญหา ใช้งานไม่ได้ ต้องซื้อแพคเกจใหม่ จ่ายเงินไปอีกครั้งนึง
พอมาถึงไทยก็โทรcall center aisทันที เค้าก็บอกว่า ตรวจสอบแล้วถ้าไม่มีการใช้สัญญาณจริงในต่างประเทศ จะคืนเงินให้
ให้รอตรวจสอบว่า"ไม่มีการใช้งานจริง" 15วัน จะคืนเงินให้ทันที แต่รอกระบวนการคืนเงิน60วัน รวม75วัน
นี่ก็รอแล้วรออีก โทรไปกี่ครั้งก็ต้องรอพนักงานคนแรกที่เราติดต่อตั้งแต่ถึงไทยเท่านั้นตามเรื่องให้ คนอื่นที่ไม่ใช่คนนั้นจะดูข้อมูลใดๆไม่ได้เลย
จนตอนนี้75วันหลังจากที่เค้าบอกให้นับจากวันที่สิ้นสุดแพคเกจ ก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่า ไม่มีการใช้สัญญาณจริง แล้วจะคืนเงินให้เรามั้ยก็บอกไม่ได้
เลยอยากจะขอรบกวนสอบถาม ว่ามีใครเคยเจอเหมือนกันมั้ยคะ แล้วได้เงินคืนจริงๆใช่มั้ย??
ใครเคยซื้อ sim2fly แล้วใช้งานต่างประเทศไม่ได้ ต้องกลับมาขอเงินคืนมั้ยคะ??ได้เงินคืนจริงๆมั้ยคะ???
พอมาถึงไทยก็โทรcall center aisทันที เค้าก็บอกว่า ตรวจสอบแล้วถ้าไม่มีการใช้สัญญาณจริงในต่างประเทศ จะคืนเงินให้
ให้รอตรวจสอบว่า"ไม่มีการใช้งานจริง" 15วัน จะคืนเงินให้ทันที แต่รอกระบวนการคืนเงิน60วัน รวม75วัน
นี่ก็รอแล้วรออีก โทรไปกี่ครั้งก็ต้องรอพนักงานคนแรกที่เราติดต่อตั้งแต่ถึงไทยเท่านั้นตามเรื่องให้ คนอื่นที่ไม่ใช่คนนั้นจะดูข้อมูลใดๆไม่ได้เลย
จนตอนนี้75วันหลังจากที่เค้าบอกให้นับจากวันที่สิ้นสุดแพคเกจ ก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่า ไม่มีการใช้สัญญาณจริง แล้วจะคืนเงินให้เรามั้ยก็บอกไม่ได้
เลยอยากจะขอรบกวนสอบถาม ว่ามีใครเคยเจอเหมือนกันมั้ยคะ แล้วได้เงินคืนจริงๆใช่มั้ย??