Callcenter.mer@bangkokbank.com นี่ปกติเค้าตอบกลับเมลล์กันไหมคะ?
ส่งเมลล์ไป 5 รอบ บางเมลล์ตอบกลับขอข้อมูลเพิ่มเติม แต่ไม่แจ้งว่าขอข้อมูลอะไร
พอถามกลับก็หายไป หายไปไม่ตอบอีกเลย เลยส่งใหม่ เป็นพนักงานคนใหม่ตอบกลับ
พอให้ข้อมูลก็ไม่ตอบข้อมูลที่ต้องการคำตอบ หายเงียบเหมือนตอบๆกันส่งๆแล้วตายจากกันไปเลย
แล้วก็ได้ส่งใหม่อีก ทีนี้รู้แล้วว่าอยากได้ข้อมูลอะไรของร้านค้าบ้างเลยแจ้งไปเลย
สรุป ไม่อ่าน ดันขอข้อมูลเพิ่มเติมแต่ไม่แจ้งอีกว่าต้องการอะไร
ไม่ต้องพูดถึงการโทรคอลเซ็นเตอร์นะ โทรไปเถอะทั้งวัน กว่าจะติด รอนานกว่าแบงก์อื่นๆมากกกก ย้ำว่ามากกก
ถ้ารู้ว่าคู่สายไม่พอก็ควรขยายคู่สายค่ะ เพราะพอเลือกที่จะติดต่อทางอีเมลล์ก็ไม่ได้ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นเลย
ทำงานกันเหมือนไม่ได้อยากได้ลูกค้า เหมือนไม่ใช่งานบริการ ทั้งที่แบงก์อื่นนี่ตอบกลับในวันแล้ว
ตอบกลับไม่พอยังโทรมาให้ข้อมูล แนบเอกสารประกอบการพิจารณาแต่แบงก์กรุงเทพนี้เหนื่อยมาก เหนื่อยจริงๆ
Callcenter.mer@bangkokbank.com นี่ปกติเค้าตอบกลับเมลล์กันไหมคะ?
ส่งเมลล์ไป 5 รอบ บางเมลล์ตอบกลับขอข้อมูลเพิ่มเติม แต่ไม่แจ้งว่าขอข้อมูลอะไร
พอถามกลับก็หายไป หายไปไม่ตอบอีกเลย เลยส่งใหม่ เป็นพนักงานคนใหม่ตอบกลับ
พอให้ข้อมูลก็ไม่ตอบข้อมูลที่ต้องการคำตอบ หายเงียบเหมือนตอบๆกันส่งๆแล้วตายจากกันไปเลย
แล้วก็ได้ส่งใหม่อีก ทีนี้รู้แล้วว่าอยากได้ข้อมูลอะไรของร้านค้าบ้างเลยแจ้งไปเลย
สรุป ไม่อ่าน ดันขอข้อมูลเพิ่มเติมแต่ไม่แจ้งอีกว่าต้องการอะไร
ไม่ต้องพูดถึงการโทรคอลเซ็นเตอร์นะ โทรไปเถอะทั้งวัน กว่าจะติด รอนานกว่าแบงก์อื่นๆมากกกก ย้ำว่ามากกก
ถ้ารู้ว่าคู่สายไม่พอก็ควรขยายคู่สายค่ะ เพราะพอเลือกที่จะติดต่อทางอีเมลล์ก็ไม่ได้ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นเลย
ทำงานกันเหมือนไม่ได้อยากได้ลูกค้า เหมือนไม่ใช่งานบริการ ทั้งที่แบงก์อื่นนี่ตอบกลับในวันแล้ว
ตอบกลับไม่พอยังโทรมาให้ข้อมูล แนบเอกสารประกอบการพิจารณาแต่แบงก์กรุงเทพนี้เหนื่อยมาก เหนื่อยจริงๆ