คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณ สมาชิกหมายเลข 1804810
กรณีหากท่านเป็นเจ้าของบัญชีปลายทางผู้รับเงินโอน ตรวจสอบรายการเคลื่อนไหวบัญชีไม่พบรายการรับเงินโอน แนะนำท่านแจ้งเจ้าของบัญชีไทยพาณิชย์ (ต้นทางผู้โอน) ติดต่อธนาคาร เพื่อตรวจสอบสถานะการโอนเงินค่ะ
กรณีหากท่านเป็นเจ้าของบัญชีปลายทางผู้รับเงินโอน ตรวจสอบรายการเคลื่อนไหวบัญชีไม่พบรายการรับเงินโอน แนะนำท่านแจ้งเจ้าของบัญชีไทยพาณิชย์ (ต้นทางผู้โอน) ติดต่อธนาคาร เพื่อตรวจสอบสถานะการโอนเงินค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ลูกค้าโอนเงินมาให้แต่ไม่เข้าบัญชีค่ะ ต้นทางSCB ปลายทางกสิกร