คือเรื่องมันมีอยู่ว่า บอกก่อนนะคะว่ามันช่างน่าโมโหเสียจริง
"เราส่งของพัสดุจากอยุธยาไปที่กรุงเทพฯปลายทางคือเขตประเวศ
ครั้งก่อนเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเราส่งค่ะใช้เวลาจากอยุธยาจนได้รับของเข้าวันที่ 4(ที่สำคัญของกิน)
คือช้าและนานมากๆนะจากปกติจากแบรนด์อื่น
แต่โอเคเราเข้าใจว่าช่วงนั้นมันติดกับวันที่จะเข้าวันที่ 28 กรกฎาคมค่ะแต่คือสถานะของทาง app ไม่อัพเดท ยังค่ะ ยังไม่พอ!!!!
ปลายทางที่จะส่งของโทรเข้าเบอร์รับของแจ้งว่าจะมาส่งของแต่ไม่มานะคะมาส่งของเรา 15:00 น ของอีกวันนึงนี่คือครั้งแรกที่ส่งค่ะ"
ต่อมาเมื่อวานค่ะเราฝากพี่ไปส่งของ
นางก็ไปแบรนด์เคอรี่ให้เราอีกแล้ว
เช็คใน app ตอนนี้ของถึงปลายทางกระจายสินค้าสาขาประเวศ สถานะการจัดส่งก็คือวันนี้ค่ะวันที่ 4
เราเลย search ดูเบอร์ใน google เพื่อที่โทรไปสาขาประเวศสาขาประเวศไม่รับสายค่ะ
เราจึง !!!!
ให้ผู้รับปลายทางไปเอาของที่สาขาเลย ลงทุนไปเอง
แต่แล้ว
ร้านปิดบริการ!!!!
แต่ย้ายไปอีกที่อื่นโดยที่ไม่ได้บอกว่าไปที่ไหนแต่คนแถวนั้นเขาบอกว่าย้ายไปที่อื่นแล้วเบอร์โทรที่เราโทรเข้าไปตามเบอร์สาขาใน google โทรไปติดแต่คนที่รับสายคือคนอื่นค่ะเขาบอกเขาเปิดซิมมาก็โดนคนโทรเข้ามาตามของจนจะต้องโทรเข้าไปปิดที่ call center แต่ก็ยังไม่ได้ปิดเบอร์ให้
****ตอนนี้คืออยากทราบว่าเคอรี่นี่ค่ะ ช่วยจัดการระบบการจัดส่งหลังบ้านด้วยค่ะของไปถึงที่ปลายทางแล้วช่วยกระจายสินค้าตามที่ควรจะเป็นด้วยค่ะถ้าของไปถึงที่ปลายทางแล้วดองของไว้เราจะส่งพัสดุทำไมคะเราขับรถเอาไปให้เขาเองก็ได้นะอยากให้พัฒนาปรับปรุงมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ*****
เป็นแบรนด์อันดับ 1 ได้ยังไงงงมากไม่รู้ว่าจะโวยวายที่ไหนแต่ไม่เข้าใจระบบการจัดส่งของทางเคอรี่เลยเพราะสินค้าถึงปลายทางทำไมถึงดองของประเด็นคือดองของทำไมก่อน !!!!!!หลายรอบแระ 🤬😡
พอโทรแจ้งจะไปส่งของเขาไม่ไปอีกงงมากๆค่ะ
ตอนนี้เราก็ทำได้แค่รอของและรอให้เขาโทรมาแจ้งการจัดส่งแล้วเราบอกทางคนรับว่าถ้ารับสายแล้วให้แจ้งไปเลยว่าให้เข้ามาส่งได้เลยไม่ต้องรอครับของผมเป็นของกินไม่ต้องดองให้ผมเพิ่มครับ
โมโหมาก 😤😤😤😤😤😤😤😤😤😤
ใครเคยเจอแบรนด์ส่งของนี้บ้างค่ะ เพื่อนๆเคยได้ยินว่าแบรนด์นี้เป็นแบรนด์อันดับ 1 จริงไหมคะ ???บริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง
"เราส่งของพัสดุจากอยุธยาไปที่กรุงเทพฯปลายทางคือเขตประเวศ
ครั้งก่อนเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเราส่งค่ะใช้เวลาจากอยุธยาจนได้รับของเข้าวันที่ 4(ที่สำคัญของกิน)
คือช้าและนานมากๆนะจากปกติจากแบรนด์อื่น
แต่โอเคเราเข้าใจว่าช่วงนั้นมันติดกับวันที่จะเข้าวันที่ 28 กรกฎาคมค่ะแต่คือสถานะของทาง app ไม่อัพเดท ยังค่ะ ยังไม่พอ!!!!
ปลายทางที่จะส่งของโทรเข้าเบอร์รับของแจ้งว่าจะมาส่งของแต่ไม่มานะคะมาส่งของเรา 15:00 น ของอีกวันนึงนี่คือครั้งแรกที่ส่งค่ะ"
ต่อมาเมื่อวานค่ะเราฝากพี่ไปส่งของ
นางก็ไปแบรนด์เคอรี่ให้เราอีกแล้ว
เช็คใน app ตอนนี้ของถึงปลายทางกระจายสินค้าสาขาประเวศ สถานะการจัดส่งก็คือวันนี้ค่ะวันที่ 4
เราเลย search ดูเบอร์ใน google เพื่อที่โทรไปสาขาประเวศสาขาประเวศไม่รับสายค่ะ
เราจึง !!!!
ให้ผู้รับปลายทางไปเอาของที่สาขาเลย ลงทุนไปเอง
แต่แล้ว
ร้านปิดบริการ!!!!
แต่ย้ายไปอีกที่อื่นโดยที่ไม่ได้บอกว่าไปที่ไหนแต่คนแถวนั้นเขาบอกว่าย้ายไปที่อื่นแล้วเบอร์โทรที่เราโทรเข้าไปตามเบอร์สาขาใน google โทรไปติดแต่คนที่รับสายคือคนอื่นค่ะเขาบอกเขาเปิดซิมมาก็โดนคนโทรเข้ามาตามของจนจะต้องโทรเข้าไปปิดที่ call center แต่ก็ยังไม่ได้ปิดเบอร์ให้
****ตอนนี้คืออยากทราบว่าเคอรี่นี่ค่ะ ช่วยจัดการระบบการจัดส่งหลังบ้านด้วยค่ะของไปถึงที่ปลายทางแล้วช่วยกระจายสินค้าตามที่ควรจะเป็นด้วยค่ะถ้าของไปถึงที่ปลายทางแล้วดองของไว้เราจะส่งพัสดุทำไมคะเราขับรถเอาไปให้เขาเองก็ได้นะอยากให้พัฒนาปรับปรุงมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ*****
เป็นแบรนด์อันดับ 1 ได้ยังไงงงมากไม่รู้ว่าจะโวยวายที่ไหนแต่ไม่เข้าใจระบบการจัดส่งของทางเคอรี่เลยเพราะสินค้าถึงปลายทางทำไมถึงดองของประเด็นคือดองของทำไมก่อน !!!!!!หลายรอบแระ 🤬😡
พอโทรแจ้งจะไปส่งของเขาไม่ไปอีกงงมากๆค่ะ
ตอนนี้เราก็ทำได้แค่รอของและรอให้เขาโทรมาแจ้งการจัดส่งแล้วเราบอกทางคนรับว่าถ้ารับสายแล้วให้แจ้งไปเลยว่าให้เข้ามาส่งได้เลยไม่ต้องรอครับของผมเป็นของกินไม่ต้องดองให้ผมเพิ่มครับ
โมโหมาก 😤😤😤😤😤😤😤😤😤😤