ว่าด้วยมอเตอร์ไซค์ทรงผู้ชายเป็นหลักหรือ ถังน้ำมันอยู่ข้างหน้า
ksr ออกมาก่อน ตามด้วยฮอนด้า msx
bigbike เรซซิ่งzx ทัวร์ริ่ง ninja
รถเปลือยแน๊คเก็ต
จากที่ฮอนด้า และ ยามาฮ่ามีแค่ 150ccตัวเดียวที่ขายในไทยต้องเอาหลายตัวเข้ามาขมยตาม คาวาซากิ
bigbike 400cc
ทั้ง2สูบและ4สูบ
เจ้าตลาดยุค90ทำไมไม่ผลิตมาอีก
เหมือนจำได้ มีแค่ ซูซูกิ กับ ฮอนด้า เท่านั้นในยุคนั้น
คำถามคือ
1.คาวาซากิ เอาพลังเงินมาจากไหนถึงเปิดแนวรบ สร้างตลาดหลากหลายรุ่นมากๆ เปิดทดลองตลาดให้ก่อนด้วย แล้วให้เจ้าตลาดมาแย่ง
ทำไมถึงกล้าขนาดนี้
2.เป็นไปได้มั๊ยที่ คาวาซากิจะเปิดตลาด 400 ขึ้นมาได้อีกรอบ แล้ว เจ้าตลาดจะตามมายำ
ปล. ผมชอบพิกัด400นะ แต่ก็ไม่อยากไปเล่นของเก่าพวก VFR CBRฯลฯ นั้นอะ
3 พิกัด400 ทำไมฮอนด้าและซูซูกิ ไม่เอากลับมาก่อนบ้างล่ะทั้งๆที่ตัวเองเคยมีมาก่อนคาวาซากิแล้ว
4.กฎหมายมอเตอร์ไซค์ เขาว่ายังไงบ้างครับให้รถccสูงนำเข้ามาเต็มเลยหรือว่าต้องผลิตในไทย พอไม่ได้ติดตามเรื่องมอเตอร์ไซค์มาดูอีกที บิ๊กไบค์เต็มโชว์รูมเลย
จากที่เมื่อก่อน มีสูงสุดแค่ แฟนทอม 200cc
ท่านใดรู้อธิบายทีครับ มันเกิดอะไรขึ้นบ้าง
คาวาซากิ ผู้นำเทรนด์มอเตอร์ไซค์ จริงมั๊ย
ksr ออกมาก่อน ตามด้วยฮอนด้า msx
bigbike เรซซิ่งzx ทัวร์ริ่ง ninja
รถเปลือยแน๊คเก็ต
จากที่ฮอนด้า และ ยามาฮ่ามีแค่ 150ccตัวเดียวที่ขายในไทยต้องเอาหลายตัวเข้ามาขมยตาม คาวาซากิ
bigbike 400cc
ทั้ง2สูบและ4สูบ
เจ้าตลาดยุค90ทำไมไม่ผลิตมาอีก
เหมือนจำได้ มีแค่ ซูซูกิ กับ ฮอนด้า เท่านั้นในยุคนั้น
คำถามคือ
1.คาวาซากิ เอาพลังเงินมาจากไหนถึงเปิดแนวรบ สร้างตลาดหลากหลายรุ่นมากๆ เปิดทดลองตลาดให้ก่อนด้วย แล้วให้เจ้าตลาดมาแย่ง
ทำไมถึงกล้าขนาดนี้
2.เป็นไปได้มั๊ยที่ คาวาซากิจะเปิดตลาด 400 ขึ้นมาได้อีกรอบ แล้ว เจ้าตลาดจะตามมายำ
ปล. ผมชอบพิกัด400นะ แต่ก็ไม่อยากไปเล่นของเก่าพวก VFR CBRฯลฯ นั้นอะ
3 พิกัด400 ทำไมฮอนด้าและซูซูกิ ไม่เอากลับมาก่อนบ้างล่ะทั้งๆที่ตัวเองเคยมีมาก่อนคาวาซากิแล้ว
4.กฎหมายมอเตอร์ไซค์ เขาว่ายังไงบ้างครับให้รถccสูงนำเข้ามาเต็มเลยหรือว่าต้องผลิตในไทย พอไม่ได้ติดตามเรื่องมอเตอร์ไซค์มาดูอีกที บิ๊กไบค์เต็มโชว์รูมเลย
จากที่เมื่อก่อน มีสูงสุดแค่ แฟนทอม 200cc
ท่านใดรู้อธิบายทีครับ มันเกิดอะไรขึ้นบ้าง