นั่นคือ kawasaki z1 900cc. หรือท่าใครเป็นคอการตูน GTO ก็ต้องรู้จัก Z2 รถที่โอนิสึกะได้รับมาจากคุณมาซากิ
(ตัวรถเป็นZ2 750cc แต่ใส่เครื่องZ1 900cc)
ไม่นึกว่าจะได้เห็นในเมืองไทยครับ ไปเจอโดยบังเอิญ เจ้าของรถรักษามาก ขาดหล่นอุปกรณ์ไม่กี่ชิ้น
40ปีแล้วยังคงดูน่าเกรงขามอยู่ เป็น BiGbike cc.สูงที่สุดของทางญี่ปุ่นในขณะนั้น(1972) ที่เข้าไปตีตลาดอเมริกา หลังจากฮอนด้าเปิดตัวCB750 ในปี1969 (จำได้แต่ก่อนมีสมาชิกรัชดาท่านนึง เล่นรถเก่ามีตัว suzuki gt750 อยู่คัน)
ญี่ปุ่นสมัยนั้นยังไม่อนุญาติรถเกิน750cc ขายในประเทศตัวเอง ทางคาวาซากิเลยปั้นเจ้านี่ไปบุกอเมริกา และยุโรปต่อ
อันนี้พอรู้ข้อมูลจางๆมา ในสมัยที่ชอบอ่านการตูนและเจอรถแปลกๆเช่น คาวาซากิ พอมาเริ่มเล่นรถเลยรู้ว่ามันเป็นรถสะสม ของทางพี่ยุ่นเค้าซะแล้ว
ญี่ปุ่นเค้าว่าลูกผู้ชายต้องคาวาซากิ เมืองไทยผมพึ่งเคยเจอคันนี้คันแรก ตัวเป็นๆ ส่วนราคาไม่ต้องพูดถึงครับ รถใหม่ๆอาย
เลยนำมาฝากพี่ๆชาวมอไซค์ คอรถเก่า หรือแฟนคาวาซากิ ครับ
++ เมื่อผมบังเอิญเจอปู่ kawasaki z1000 ++
(ตัวรถเป็นZ2 750cc แต่ใส่เครื่องZ1 900cc)
ไม่นึกว่าจะได้เห็นในเมืองไทยครับ ไปเจอโดยบังเอิญ เจ้าของรถรักษามาก ขาดหล่นอุปกรณ์ไม่กี่ชิ้น
40ปีแล้วยังคงดูน่าเกรงขามอยู่ เป็น BiGbike cc.สูงที่สุดของทางญี่ปุ่นในขณะนั้น(1972) ที่เข้าไปตีตลาดอเมริกา หลังจากฮอนด้าเปิดตัวCB750 ในปี1969 (จำได้แต่ก่อนมีสมาชิกรัชดาท่านนึง เล่นรถเก่ามีตัว suzuki gt750 อยู่คัน)
ญี่ปุ่นสมัยนั้นยังไม่อนุญาติรถเกิน750cc ขายในประเทศตัวเอง ทางคาวาซากิเลยปั้นเจ้านี่ไปบุกอเมริกา และยุโรปต่อ
อันนี้พอรู้ข้อมูลจางๆมา ในสมัยที่ชอบอ่านการตูนและเจอรถแปลกๆเช่น คาวาซากิ พอมาเริ่มเล่นรถเลยรู้ว่ามันเป็นรถสะสม ของทางพี่ยุ่นเค้าซะแล้ว
ญี่ปุ่นเค้าว่าลูกผู้ชายต้องคาวาซากิ เมืองไทยผมพึ่งเคยเจอคันนี้คันแรก ตัวเป็นๆ ส่วนราคาไม่ต้องพูดถึงครับ รถใหม่ๆอาย
เลยนำมาฝากพี่ๆชาวมอไซค์ คอรถเก่า หรือแฟนคาวาซากิ ครับ