ติดต่อเรื่องยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน จะให้ไปศูนย์บริการอย่างเดียว บ้านห่างจากตัวเมืองเป็น100กว่าโล คนแก่ขับรถเองไปก็ไม่เป็น เดินทางลำบาก
เราจึงเป็นคนประสานเรื่องให้ โทรครั้งที่1 12ก.ค 66 ไม่ได้จะให้ไปศูนย์เลยแจ้งไม่สะดวก เราเป็นผู้ประสานเรื่องแทน คุยไปคุยมา ถ้างั้นให้ส่งเอกสารบัตรผู้ที่ลงทะเบียนผ่านsms ก่อน17.00 แต่วันนั่นเราไม่มีเอาสาร ต้องขับรถไปเอาเอกสารกับเจ้าตัวส่งไม่ทัน17.00น. เจ้าหน้าที่เลยแนะนำเปลี่ยนโปรที่ถูกลง
ครั้งที่2 13 ก.ค 66 โทรเพื่อเปลี่ยนโปร โทรครั้งที่3 วันต่อมาจะโทรยกเลิกรายเดือนดำเนินเรื่องต่อ เจ้าหน้าที่คนใหม่รับสายบอกไม่ได้ ต้องไปที่ศูนย์จะอ้างแต่แก้งคอลเซ็นเตอร์แอบอ้าง ไม่สามารถมอบอำนาจใดๆได้ เจ้าตัวต้องไปเอง แล้วคนมันไปไม่ได้ ทางดีแทคมีแนวทางชอบเหลืออะไรไหม พัฒนาให้ความสะดวกกับผู้ใช้บริการที่ดีกว่านี้ไม่ได้หรอ ไม่ต้องอ้างแก้งคอลเซ็นเตอร์หรอ มันมีวิธียืนยันได้ ทีตอนสมัครรายเดือนไม่เห็นจะยากเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำเอง ไม่ปรทับกับเครือข่าย Dtac ฝากเรื่องด้วยค่ะ
ยกเลิกเน็ต Dtac รายเดือน เป็นเติมเงิน