samsung online บริการที่ไม่ประทับใจ

กระทู้สนทนา
แชร์ประสบการณ์ซื้อโทรศัพท์กับ samsung online

เราซื้อ s23 ultra กับทาง online มีโปรได้ point หลังจาก 14 วันหลังได้รับสินค้า
กำหนดจริงๆ คือ 12 กค 66 จะนัดรับสินค้า แต่ด้วยความที่ของมาถึงก่อนกำหนด
เราเลยได้รับตั้งแต่วันที่ 6 กค 66 แต่ว่าจนตอนนี้ยังไม่ได้รับ samsung reward เลย

ส่วนเงื่อนไขคือที่จะได้รับ samsung reward ภายใน 14 วัน หลังจากได้รับสินค้า

ต้องบอกว่าเราสั่ง samsung online แต่เลือกเป็นรับสินค้าที่สาขา
ตั้งแต่ได้รับสินค้าเราก็พยายามดูสถานะตลอดว่าเปลี่ยนจากจัดเตรียม เป็น completed หรือยัง จนวันที่ 10 กว่า ก็ยังไม่เปลี่ยนสถานะ  โทรตาม call center ตลอด ประมาณ 4-5 รอบ สถานะก็ยังไม่เปลี่ยน จนเราต้องโทรหาสาขาให้ช่วยดูที อัพสถานะให้ทีเพราะเราไปรับสินค้ามาแล้ว สถานะถึงจะเปลี่ยน
เราเลยโทรไปตาม call center ว่าแล้วเมื่อไหร่ถึงจะได้ reward ทาง call center บอกว่าต้องรออีก 14 วันกว่าจะได้รับตามเงื่อนไข!!!

ทั้งๆ ที่เราได้รับสินค้าวันที่ 6 วันที่ 20 ควรจะได้รับ point แล้ว samsung ไม่ช่วยอะไรเลย นอกจากให้รอ รอ และ รอ!!!!!!!!!!

เป็นลูกค้า samsung มานาน เจอบริการแบบนี้ ไม่ประทับใจเลย จะอึดหนุนคราวหน้า คงต้องคิดเยอะหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่