เราสามารถ complain เจ้าหน้าที่ ascendnano ที่ไหนได้บ้างครับ

เรื่องของเรื่องคือ เรามีปัญหาการใช้งานเพย์เน็ก เลยติดต่อทรูมันนี่วอเลตไป เขาประสานงานให้เราทักแชทเอ็กเซนฯไป แต่จนท.เอ็กเซ็นฯตอบแชทช้ามาก นี้จะเข้าสองวันแล้ว ยังไม่อ่านแชทที่ส่งไปก่อนหน้านี้เลย แบบนี้เราทำอะไรได้นอกจากรอเขาตอบแชทบ้างครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข  5865572  ขออภัยกับเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างสูง ทั้งนี้สำหรับการแจ้งเรื่องเกี่ยวกับบริการสินเชือหรือการให้บริการ Ascend Nano  เจ้าหน้าที่แนะนำท่านสมาชิกสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและแจ้งปัญหา ได้ที่หมายเลข 1240 กด 3    (วันจันทร์ - ศุกร์ เวลาทำการ 8.30 - 20.00 น. วันเสาร์ อาทิตย์ และหยุดวันนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00 - 20.00 น.)  ได้เช่นกันนะครับ   ต้องขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่