คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 5865572 ขออภัยกับเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างสูง ทั้งนี้สำหรับการแจ้งเรื่องเกี่ยวกับบริการสินเชือหรือการให้บริการ Ascend Nano เจ้าหน้าที่แนะนำท่านสมาชิกสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและแจ้งปัญหา ได้ที่หมายเลข 1240 กด 3 (วันจันทร์ - ศุกร์ เวลาทำการ 8.30 - 20.00 น. วันเสาร์ อาทิตย์ และหยุดวันนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00 - 20.00 น.) ได้เช่นกันนะครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งครับ
แสดงความคิดเห็น
เราสามารถ complain เจ้าหน้าที่ ascendnano ที่ไหนได้บ้างครับ