มีปัญหาเข้าใช้งานแอปธนาคารกรุงศรีฯ ไม่ได้ แจ้งว่าถูกล็อด User เหตุน่าจะใส่รหัสผิดเกิน 3 ครั้ง เพราะครั้งแรกกดรหัสเร็วไป แต่ครั้งที่ 2 และ 3 ใส่รหัสคิดว่าถูกต้องแล้วแต่ก็ขึ้นมารหัสผิด จนกระทั่งว่า User ถูกล็อด เลยติดต่อ Call Center แต่พอทำรายการปรากฏว่าต้องเอารหัสอ้างอิงนั้นไปที่ธนาคารเพื่อทำการขอรหัสและเข้าแอปใหม่อีกครั้ง
สงสัยว่า ต้องติดต่อที่สาขาบัญชี หรือ สามารถติดต่อทำกับสาขาใดก็ได้ (ส่วนตัวคือสะดวกช่วงตอนเย็นหลังเลิกงาน กะว่าจะไปทำที่สาขาในห้างฯ)
แอปธนาคารกรุงศรีฯ ถูกล็อด User
สงสัยว่า ต้องติดต่อที่สาขาบัญชี หรือ สามารถติดต่อทำกับสาขาใดก็ได้ (ส่วนตัวคือสะดวกช่วงตอนเย็นหลังเลิกงาน กะว่าจะไปทำที่สาขาในห้างฯ)