คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Flash Express ขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงครับ เบื้องต้น แอดมินขออนุญาตทราบหมายเลขพัสดุ เพื่อดำเนินการตรวจสอบข้อมูลครับ อย่างไรแล้ว หากลูกค้าต้องการร้องเรียนพนักงาน แอดมินรบกวนลูกค้าแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้ทางหลังไมค์ เพื่อให้แอดมินประสานงานครับ
1. หมายเลขพัสดุ
2. ชื่อ - เบอร์ติดต่อผู้ส่งเรื่องร้องเรียน
3. ชื่อ - นามสกุล รหัสพนักงาน
4. สาเหตุที่ต้องการร้องเรียน
ขอบคุณครับ
1. หมายเลขพัสดุ
2. ชื่อ - เบอร์ติดต่อผู้ส่งเรื่องร้องเรียน
3. ชื่อ - นามสกุล รหัสพนักงาน
4. สาเหตุที่ต้องการร้องเรียน
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
ขนส่ง ส่งสินค้าไม่ทัน แต่ขึ้นในระบบว่า ลูกค้าขอเลื่อนเวลาส่ง แบบนี้ สามารถร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้างคะ
เราทราบว่าปัญหานี้เกิดขึ้นกับขนส่งทุกเจ้า ในหลายๆ ครั้ง แต่ยังไม่เคยได้ยินวิธีการแก้ปัญหาที่ถูกต้องและมีประสิทธิภาพค่ะ ไม่ทราบว่าในกรณีในเราสามารถร้องทุกข์กล่าวโทษกับตำรวจในเรื่อง นำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ตาม พรบ คอมฯ ได้หรือไม่คะ และมีหน่วยงานใด ที่เราสามารถร้องเรียนได้ในฐานะผู้บริโภคบ้าง เนื่องจากเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภค และทางเราได้รับความเสียหาย เนื่องจากสินค้าดังกล่าวเป็นอุปกรณ์การแพทย์ที่ต้องนำมาใช้กับผู้ป่วยติดเตียง และมีการนัดทีมแพทย์ไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ทางขนส่งส่งสินค้าไม่ทันตามกำหนดค่ะ