ผมเคยแจ้งปัญหาไปแล้วว่าระบบ LINE ของเคอรี่บล็อก LINE ผมไม่ให้สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ พอกดรอคิวเพื่อที่จะคุยสักพักนึงระบบก็จะแกล้งทำเป็นหลุดออก ทำให้เกิดความยากลำบากในการติดตามสถานะสินค้า ต้องโทรหาตลอดเวลาเลยแจ้งแอดมินไปหลายครั้งแล้ว ทั้งทางโทรศัพท์และอื่น ๆ ปัญหาก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข สงสัยผมคงต้องเดินทางไปที่สำนักงานใหญ่เองมั้งครับ
ผมใช้เครื่องอื่นลองคุยดูปรากฏว่าไม่ต้องรอครับคุยได้เลย ผมก็เลยงงว่าทำไมเครื่องนี้ของผมโดนบล็อกจากเคอรี่ แล้วแบบนี้จะมี LINE OFFICIAL ไปเพื่ออะไรครับ แม้แต่หลังไมค์ในพันทิปก็ยังไม่ค่อยตอบต้องมาตั้งกระทู้ถึงจะตอบ
ลองดูของอีกเจ้าหนึ่งนะครับอันนี้ตอบรวดเร็วมากครับไม่มีการบล็อคด้วย
ตอนนี้ถ้าสั่งของแล้วพัสดุที่สั่งจัดส่งโดยบริษัทเคอรรี่ ผมต้องทำใจเลยครับตอนนี้มาตรฐานไม่เหมือนเดิมกลับมาก่อนอีกแล้วครับ
Kerry Express สรุปว่าจะให้ผมเดินทางไปที่สำนักงานใหญ่จริง ๆ ใช่ไหมครับ
ผมใช้เครื่องอื่นลองคุยดูปรากฏว่าไม่ต้องรอครับคุยได้เลย ผมก็เลยงงว่าทำไมเครื่องนี้ของผมโดนบล็อกจากเคอรี่ แล้วแบบนี้จะมี LINE OFFICIAL ไปเพื่ออะไรครับ แม้แต่หลังไมค์ในพันทิปก็ยังไม่ค่อยตอบต้องมาตั้งกระทู้ถึงจะตอบ
ลองดูของอีกเจ้าหนึ่งนะครับอันนี้ตอบรวดเร็วมากครับไม่มีการบล็อคด้วย
ตอนนี้ถ้าสั่งของแล้วพัสดุที่สั่งจัดส่งโดยบริษัทเคอรรี่ ผมต้องทำใจเลยครับตอนนี้มาตรฐานไม่เหมือนเดิมกลับมาก่อนอีกแล้วครับ