ได้มีการสั่งสินค้าจากแอพ shopee รวมถึงสินค้าจากร้านค้าอื่น โดยทางแอพและร้านค้าส่งของโดยใช้ขนส่ง Kerry expess โดยแจ้งหมายเลขติดตามพัสดุมาให้
ซึ่งสุานะการติดตามระบุว่าวันที่ถึงคือวันที่19 กค แล้วในวันนั้น พนักงานส่งของได้ติดต่อมาในรูปแบบของยิงสายมา เพื่อขึ้นเบอร์โทร ในเวลานั้นเราไม่สามารถรับสายทันได้ จากนั้นจึงติดต่อกลับ แต่กลับติดต่อกลับไม่ได้ พอเช็คสถานะพัสดุกลับขึ้นว่า “ไม่สามารถติดต่อผู้รับได้ พนักงานจะติดต่อผู้รับเพื่อจัดส่งอีกครั้ง” พอมาวันนี้ 20 กค. พนักงานจากสำนักงานกรุงเทพ ได้ติดต่อมาว่าจะจัดส่งพัสดุให้วันนี้ ให้รับสายพนักงาน แต่พอวันนี้พนักงานจัดส่งกลับทำรูปแบบเดิม คือยิงสายมา จนไม่สามารถรับสายได้ทันและขึ้นสถานะ ไม่สามารถติดต่อผู้รับได้ พนักงานจะติดต่อผู้รับเพื่อจัดส่งอีกครั้ง
จึงอยากจะร้องเรียนการให้บริการของพนักงานขนส่ง ที่กระทำการอย่างนี้ ถือเป็นการปัดความผิดให้ลูกค้า
หากไม่สามารถจัดส่งได้ทันตามเวลา ควรระบุความจริงไม่ใช่ทำแบบนี้นะคะ หรือช่วยรับสายโทรศัพท์ลูกค้า เพื่อหาวิธีการรับสินค้าได้ตรงตามเวลาค่ะ
ช่วยปรับปรุงด้วยนะคะ และช่วยคิดตามสินค้าให้ด้วยนะคะ
#kerry expess
ขอร้องเรียนบริการขนส่ง Kerryค่ะ
ซึ่งสุานะการติดตามระบุว่าวันที่ถึงคือวันที่19 กค แล้วในวันนั้น พนักงานส่งของได้ติดต่อมาในรูปแบบของยิงสายมา เพื่อขึ้นเบอร์โทร ในเวลานั้นเราไม่สามารถรับสายทันได้ จากนั้นจึงติดต่อกลับ แต่กลับติดต่อกลับไม่ได้ พอเช็คสถานะพัสดุกลับขึ้นว่า “ไม่สามารถติดต่อผู้รับได้ พนักงานจะติดต่อผู้รับเพื่อจัดส่งอีกครั้ง” พอมาวันนี้ 20 กค. พนักงานจากสำนักงานกรุงเทพ ได้ติดต่อมาว่าจะจัดส่งพัสดุให้วันนี้ ให้รับสายพนักงาน แต่พอวันนี้พนักงานจัดส่งกลับทำรูปแบบเดิม คือยิงสายมา จนไม่สามารถรับสายได้ทันและขึ้นสถานะ ไม่สามารถติดต่อผู้รับได้ พนักงานจะติดต่อผู้รับเพื่อจัดส่งอีกครั้ง
จึงอยากจะร้องเรียนการให้บริการของพนักงานขนส่ง ที่กระทำการอย่างนี้ ถือเป็นการปัดความผิดให้ลูกค้า
หากไม่สามารถจัดส่งได้ทันตามเวลา ควรระบุความจริงไม่ใช่ทำแบบนี้นะคะ หรือช่วยรับสายโทรศัพท์ลูกค้า เพื่อหาวิธีการรับสินค้าได้ตรงตามเวลาค่ะ
ช่วยปรับปรุงด้วยนะคะ และช่วยคิดตามสินค้าให้ด้วยนะคะ
#kerry expess