การบริการของ ทรูมูฟ

กระทู้สนทนา
ผมติดต่อทรูมูฟแทบทุกช่องทาง เพื่อจะสอบถามการเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนซิม เพราะซิมที่ใช้งานอยู่เป็นชื่อของพนักงาน 7/11 เพราะตอนซื้อซิมมาใช้บัตรประชาชนของผม ตัวชิปเสียไม่สามารถอ่านข้อมูลได้

ติต่อทาง Call center ก็บอกให้เตรียมเอกสารบัตรประชาชนผู้ลงทะเบียนเดิม และผู้จะลงทะเบียนใหม่

ผมเลยแจ้งไปว่าผมไม่สามารถติดต่อกับผู้ลงทะเบียนเดิมได้ เขาเป็นพนักงาน 7/11 และเขาได้ลาออกจากงานไปแล้ว จนท.คอลเซ็นเตอร์ก็ยังยืนยันให้ผมติดต่อกับพนักงาน 7/11 เพื่อเอาบัตรประชาชนมาให้ได้ (แล้วผมจะตามตัวเจายังไง?) 
ผมเลยอธิบายอีกครั้งว่าติดต่อกับคนที่ลงทะเบียนไม่ได้จะเอาบัตรประชาชนเขามาได้อย่างไร จนท.เลยบอกว่า ให้ผมไปให้พนักงาน 7/11 คนนั้นเซ็นใบมิบอำนาจให้ผม (เราเริ่มไม่พอใจกับการอธิบายซ้ำๆแบบนี้) ผมเลยแจ้งไปอีกครั้งว่าติดต่อกับพนักงานคนนี้ไม่ได้เขาลาออกไปแล้ว พอจะมีวิธีอื่นไหมที่จะไม่ต้องใช้บัตรประชาชนของผู้ลงทะเบียนเดิม จนท.คอลเซ็นเตอร์ให้ผมไปติดต่อศูนย์บริการ เราเลยวางสายไปเพราะถามไปก็ไม่มีคำตอบที่เป็นทางออกให้

ต่อมาเลยสอบถามใน iservice สอบถามเหมือนเดิมเลยครับ คำตอบก็คล้ายๆกันเลย คือให้คำปรึกษาไม่ได้ โยนให้ศูนย์บริการอย่างเดียว

ผมเลยไปศูนย์บริการใกล้ที่สุด พนง.บอกผมว่าต้องกลับไปเอาบัตรประชาชนหรือใบมอบอำนาจจากผู้ลงทะเบียนเดิมมาก่อนถึงจะเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนได้ ผมเลยตัดสินใจเดินออกมาเลย เพราะอธิบายให้ฟังแล้วว่าติดต่อกันไม่ได้ พนง.ก็ไม่มีคำตอบหริการแก้ไขปัญหาให้ และการพูดกับผู้เข้ามาใช้บริการก็ไม่ค่อยจะดีนัก

เสียทั้งเวลา เสียทั้งความรู้สึก ตอนนี้ผมจะเปลี่ยนค่ายแล้ว ไม่ไหวกับการบริการและให้คำปรึกษาแบบนี้เลย แก้ไขปัญหาอะไรก็ไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่