อ้างอิงจากกระทู้นี้
https://ppantip.com/topic/42109032
เมื่อวาน 16:14 น.มีพนักงานจาก lazada โทรมาแจ้งหลังจากที่ตามสินค้าไป บอกว่า ทาง flash จะมาส่งของให้ภายในวันที่ 17/7/66 เราก็โอเค รอมาเกือบครึ่งเดือน รอต่ออีกนิดก็ได้
พอตอนสองทุ่มกว่าๆ ก็มีพนักงานจาก Flash Express โทรมาบอกว่าส่งของให้วันนี้(13/7/66) ไม่ทัน ขอเลื่อนเป็นพรุ่งนี้(14/7/66) เราก็โอเค รู้สึกอุ่นใจจะได้ของแล้ว พอตอนดึกไปเช็คของในระบบ ขึ้นว่าเราปฏิเสธรับของ ซึ่งไม่ตรงกับที่คุยกันไว้ก็เลยเดือดมาก แต่รอดูว่าวันนี้จะมาส่งมั้ย ปรากฏว่าในระบบทั้งของ Flash Express และ lazada แจ้งว่าของตีกลับเพราะลูกค้าปฏิเสธการรับของ ยิ่งเดือดไปอีก ส่งของไม่สำเร็จไม่พอ ยังมาโบ้ยความผิดให้ลูกค้าอีกด้วย
รู้สึกผิดหวังกับลาซาด้ามากๆ แม้จะรู้ว่าไม่ใช่ความผิดคุณแต่การที่คุณใช้พาร์ทเนอร์แบบนี้มาร่วมงานด้วยคุณก็สมควรโดนด่าไปด้วยมั้ย
สำหรับ Flash Express ถ้าคุณไม่สามารถส่งของให้ลูกค้าได้ก็ควรไม่รับส่งแต่แรก และควรแจ้งลูกค้าโดยเร็วที่สุด ไม่ใช่ให้รอถึงครึ่งเดือนแบบนี้ เวลาที่เสียไปใครจะรับผิดชอบ
อยากทราบว่าที่ลงในระบบว่าลูกค้าปฏิเสธการรับของ เนี่ยเป็นการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จมั้ย ผมเสียหายนะ หมายถึงผมสั่งของแล้วไม่ยอมรับ ผมเสียเครดิตมั้ย ผมควรตั้งทนายฟ้องมั้ย
เสียความรู้สึกกับการสั่งของครั้งนี้มาก ผมรู้ว่าผมเป็นเพียงแค่ลูกค้าเพียงคนเดียวคงไม่มีผลต่อยอดขายของพวกคุณเท่าไหร่ กระทู้นี้ก็คงได้รับแค่คำขอโทษ แล้วก็จบ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงระบบการทำงานอะไร
สั่งของลาซาด้า ส่งของโดย Flash Express นัดส่งของกันวันนี้ ทำไมของตีกลับโดยแจ้งว่าเราปฎิเสธการรับของ
https://ppantip.com/topic/42109032
เมื่อวาน 16:14 น.มีพนักงานจาก lazada โทรมาแจ้งหลังจากที่ตามสินค้าไป บอกว่า ทาง flash จะมาส่งของให้ภายในวันที่ 17/7/66 เราก็โอเค รอมาเกือบครึ่งเดือน รอต่ออีกนิดก็ได้
พอตอนสองทุ่มกว่าๆ ก็มีพนักงานจาก Flash Express โทรมาบอกว่าส่งของให้วันนี้(13/7/66) ไม่ทัน ขอเลื่อนเป็นพรุ่งนี้(14/7/66) เราก็โอเค รู้สึกอุ่นใจจะได้ของแล้ว พอตอนดึกไปเช็คของในระบบ ขึ้นว่าเราปฏิเสธรับของ ซึ่งไม่ตรงกับที่คุยกันไว้ก็เลยเดือดมาก แต่รอดูว่าวันนี้จะมาส่งมั้ย ปรากฏว่าในระบบทั้งของ Flash Express และ lazada แจ้งว่าของตีกลับเพราะลูกค้าปฏิเสธการรับของ ยิ่งเดือดไปอีก ส่งของไม่สำเร็จไม่พอ ยังมาโบ้ยความผิดให้ลูกค้าอีกด้วย
รู้สึกผิดหวังกับลาซาด้ามากๆ แม้จะรู้ว่าไม่ใช่ความผิดคุณแต่การที่คุณใช้พาร์ทเนอร์แบบนี้มาร่วมงานด้วยคุณก็สมควรโดนด่าไปด้วยมั้ย
สำหรับ Flash Express ถ้าคุณไม่สามารถส่งของให้ลูกค้าได้ก็ควรไม่รับส่งแต่แรก และควรแจ้งลูกค้าโดยเร็วที่สุด ไม่ใช่ให้รอถึงครึ่งเดือนแบบนี้ เวลาที่เสียไปใครจะรับผิดชอบ
อยากทราบว่าที่ลงในระบบว่าลูกค้าปฏิเสธการรับของ เนี่ยเป็นการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จมั้ย ผมเสียหายนะ หมายถึงผมสั่งของแล้วไม่ยอมรับ ผมเสียเครดิตมั้ย ผมควรตั้งทนายฟ้องมั้ย
เสียความรู้สึกกับการสั่งของครั้งนี้มาก ผมรู้ว่าผมเป็นเพียงแค่ลูกค้าเพียงคนเดียวคงไม่มีผลต่อยอดขายของพวกคุณเท่าไหร่ กระทู้นี้ก็คงได้รับแค่คำขอโทษ แล้วก็จบ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงระบบการทำงานอะไร