สั่งของลาซาด้า ส่งของโดย Flash Express นัดส่งของกันวันนี้ ทำไมของตีกลับโดยแจ้งว่าเราปฎิเสธการรับของ

กระทู้คำถาม
อ้างอิงจากกระทู้นี้
https://ppantip.com/topic/42109032

เมื่อวาน 16:14 น.มีพนักงานจาก lazada  โทรมาแจ้งหลังจากที่ตามสินค้าไป บอกว่า ทาง flash จะมาส่งของให้ภายในวันที่ 17/7/66 เราก็โอเค รอมาเกือบครึ่งเดือน รอต่ออีกนิดก็ได้

พอตอนสองทุ่มกว่าๆ ก็มีพนักงานจาก Flash Express โทรมาบอกว่าส่งของให้วันนี้(13/7/66) ไม่ทัน ขอเลื่อนเป็นพรุ่งนี้(14/7/66) เราก็โอเค รู้สึกอุ่นใจจะได้ของแล้ว  พอตอนดึกไปเช็คของในระบบ ขึ้นว่าเราปฏิเสธรับของ  ซึ่งไม่ตรงกับที่คุยกันไว้ก็เลยเดือดมาก  แต่รอดูว่าวันนี้จะมาส่งมั้ย  ปรากฏว่าในระบบทั้งของ Flash Express และ lazada แจ้งว่าของตีกลับเพราะลูกค้าปฏิเสธการรับของ   ยิ่งเดือดไปอีก  ส่งของไม่สำเร็จไม่พอ  ยังมาโบ้ยความผิดให้ลูกค้าอีกด้วย  

      รู้สึกผิดหวังกับลาซาด้ามากๆ  แม้จะรู้ว่าไม่ใช่ความผิดคุณแต่การที่คุณใช้พาร์ทเนอร์แบบนี้มาร่วมงานด้วยคุณก็สมควรโดนด่าไปด้วยมั้ย 

     สำหรับ  Flash Express ถ้าคุณไม่สามารถส่งของให้ลูกค้าได้ก็ควรไม่รับส่งแต่แรก  และควรแจ้งลูกค้าโดยเร็วที่สุด ไม่ใช่ให้รอถึงครึ่งเดือนแบบนี้  เวลาที่เสียไปใครจะรับผิดชอบ  

    อยากทราบว่าที่ลงในระบบว่าลูกค้าปฏิเสธการรับของ เนี่ยเป็นการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จมั้ย  ผมเสียหายนะ หมายถึงผมสั่งของแล้วไม่ยอมรับ ผมเสียเครดิตมั้ย  ผมควรตั้งทนายฟ้องมั้ย 
    เสียความรู้สึกกับการสั่งของครั้งนี้มาก  ผมรู้ว่าผมเป็นเพียงแค่ลูกค้าเพียงคนเดียวคงไม่มีผลต่อยอดขายของพวกคุณเท่าไหร่   กระทู้นี้ก็คงได้รับแค่คำขอโทษ แล้วก็จบ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงระบบการทำงานอะไร  

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่