แอพ Amazon prime video ตัดเงิน2รอบใน1เดือน จะเอาเงินคืนยังไงคะ?

เริ่มแรกเราใช้ฟรี7วัน พอหลังจากนั้นก็ต่อเดือนละ 149฿ และหารกับพี่ชายสองคนเท่านั้นค่ะ เราสมัครและใช้งานได้หลายวันแล้ว และเมื่อคืนนี้ก็มีแจ้งเตือนทาง app store ว่าทางแอพ prime video ปฏิเสธการจ่ายเงินของเรา และหลังจากนั้นก็มาตัดเงินเราอีกรอบทาง true wallet ค่ะ เราไม่รู้ว่ามันต้องแจ้งที่ใคร ทางแอพถึงจะอธิบายหรือรับผิดชอบได้ พยายามหาวิธีในการติดต่อเข้าถึงแอพนี้ แต่มันก็ยากมากๆ

**เราเลยอยากรู้ว่าใครเคยโดนแบบนี้ไหม
**แก้ด้วยวิธีไหน แต่จะดีมากถ้ารู้แหล่งติดต่อพนักงานหรือเบอร์ติดต่อโดยตรงเลย ถ้าใครรู้แจ้งบอกเราเลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่