คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
กรณีพบปัญหาการทำรายการ เช่น มีการยกเลิกรายการ ไม่ได้รับเงิน ชำระเงินแต่ไม่ได้รับสินค้า มีรายการหักเงินอัตโนมัติ สามารถติดต่อบริการช่วยเหลือ Apple โดยตรง เพื่อตรวจสอบได้ที่ https://support.apple.com/th-th/HT202039#subscriptions หรือ reportaproblem.apple.com หรือติดต่อที่เบอร์ 1800 019 900 ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ใครเคยเป็นบ้างคะ
คือเมื่อไม่กี่วันก่อนหนูจะกดใช้เงินจำได้ว่ามีเงินอยู่ประมาณ600 แต่พอกดเข้ามาเหลือ200หนูงงมากว่าใช้ไปตอนไหนเลยกดเข้ามาดูรายการใช้จ่ายแจ้งว่าโอนเข้าแอปเปิ้ลก็เลยไปเปิดไอแพดดู(วอเลทอยู่ในโทรศัพท์Vivoเเล้วเชื่อApp storeกับวอเลท) แล้วเข้าApp storeดูว่าวันนั้นได้ใช้จ่ายอะไรมั้ยผลสรุปวันนั้นไม่ได้ใช้จ่ายอะไรเลยค่ะ แล้วก็เลยถามเพื่อนที่ใช้วอเลทบ่อยๆว่าเกิดอะไรขึ้น เพื่อนบอกว่าหนูอาจจะกดสมัครสมาชิกไว้รึป่าว หนูไม่เคยค่ะ เพื่อนถามว่าหนูโอนเองรึป่าว หนูไม่ได้โอนเองแน่นอนค่ะเพราะว่าตอนนั้นหนูเรียนอยู่ไม่ได้จับไอแพดเลย
คือเงินอันนี้หนูเอาไว้ใช้จ่ายแบบนี้จะได้คืนมั้ยคะสำหรับหนู หนูคิดว่าเงินจำนวนนี้มีค่ามากค่ะ ใครพอมีทางออกมั้ยคะ🥹