เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ 090923 จ่ายเงินซื้อของ 7-11 ผ่าน true money wallet เลยลองดูรายการย้อนหลัง พบว่าโดนหักเงินยอด 149บาท วันที่ 040923 โดย TRUE ID (ดีทีจี) รายละเอียด PRIME VIDEO MONTHLY ติดต่อสอบถามไป true wallet แจ้งให้ติดต่อไปที่ true id ผู้หักเงิน chat ไปก็เงียบ เลยโทร 1240 จนท บอกรับเรื่องไว้แล้วเงียบ เลยมาโพสต์ถามใน pantip ก็โยนกันไปโยนกันมา ระหว่าง true wallet-true id คุยไม่ได้เรื่องเลยไป true ซีคอนบางแค ทางศูนย์รับเรื่องขอตรวจสอบให้ ติดต่อกลับในอีก 2-3 วัน..
เวลานี้ ทาง true ในพันธุ์ทิพย์ ส่งข้อความมา ว่าอีเมล์ของผมไปสมัครทดลองใช้ prime video ใช้ฟรี 3เดือน หลังจากนั้นเก็บเงินรายเดือน โดนกันระนาว เหมือนกระทู้อื่นๆ พฤติกรรมของ true
- หักเงินแบบเงียบๆ ผ่าน true money wallet ถ้าไม่เช็คไม่รู้เรื่อง ยิ่งถ้าเป็นผู้สูงวัย ไม่รู้เรื่อง ตายแน่ๆ
- ไม่มีรายการเตือนว่ากำลังจะหักเงินใดๆในทุกช่องทาง
- เช็คผ่าน app true id และ web ไม่มี package เสริมใดๆ แต่ true id เป็นผู้หักเงิน
- ค่า package หักยอดไป 149 บาท ตอบกลับมาว่าให้ไปยกเลิก แต่ยังไม่รับผิดชอบคืนเงิน
- แบบนี้ถือเป็นการหลอกลวงได้หรือไม่ อยากให้ผู้ที่เคยโดนพฤติกรรมของ true แบบนี้แสดงตัวกันหน่อยครับ
- ผมควรร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง ตอนนี้เอาใบแจ้ง true ถ่ายรูปมาแล้ว ถ้าเงียบจะไปลงบันทึกประจำวัน และร้องไปที่ ธปท และ สคบ ครับ
โดนหักเงิน true wallet โดย true id (prime video monthly) เหมือนจะโดนกันเยอะ เอายังไงดี?
เวลานี้ ทาง true ในพันธุ์ทิพย์ ส่งข้อความมา ว่าอีเมล์ของผมไปสมัครทดลองใช้ prime video ใช้ฟรี 3เดือน หลังจากนั้นเก็บเงินรายเดือน โดนกันระนาว เหมือนกระทู้อื่นๆ พฤติกรรมของ true
- หักเงินแบบเงียบๆ ผ่าน true money wallet ถ้าไม่เช็คไม่รู้เรื่อง ยิ่งถ้าเป็นผู้สูงวัย ไม่รู้เรื่อง ตายแน่ๆ
- ไม่มีรายการเตือนว่ากำลังจะหักเงินใดๆในทุกช่องทาง
- เช็คผ่าน app true id และ web ไม่มี package เสริมใดๆ แต่ true id เป็นผู้หักเงิน
- ค่า package หักยอดไป 149 บาท ตอบกลับมาว่าให้ไปยกเลิก แต่ยังไม่รับผิดชอบคืนเงิน
- แบบนี้ถือเป็นการหลอกลวงได้หรือไม่ อยากให้ผู้ที่เคยโดนพฤติกรรมของ true แบบนี้แสดงตัวกันหน่อยครับ
- ผมควรร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง ตอนนี้เอาใบแจ้ง true ถ่ายรูปมาแล้ว ถ้าเงียบจะไปลงบันทึกประจำวัน และร้องไปที่ ธปท และ สคบ ครับ