TTB ธนาคารสุดป่วย กับพนักงานบริการสุดห่วย

เกริ่น ก่อน บัญชีที่เราเปิดอยู่ เป็นในรูปแบบนิติบุคคล
       จัดการสิ่งต่างๆกับธนาคารนี้ คือยุ่งยากมากเว่อ น่ารำคานมาก เวลาไปติดต่อ
       สาขาแรกที่เปิด คืออาคารชำนาญ จะเปลี่ยนบุค รับเช็ค จะต้องทำหนังสือมอบอำนาจให้กรรมการเซ็นต์ทุกครั้ง ซึ่งธนาคารอื่นไม่เป็น มอบอำนาจเป็นเอกสารสำคัญคุณควรเก็บไว้เป็นแฟ้มข้อมูลไหม? ธนาคารอื่น คือทำครั้งเดียว เวลาเราไปก็แสดงบัตรประชาชน เค้าเรียกข้อมูลในคอมฯ ขึ้นมาดู ว่าเราคือผู้รับอำนาจจริง ทำธุรกรรม ก็จบไป
       1 . ธนาคารควบรวม ขอเอกสารใหม่ทั้งหมด หนังสือรับรอง บอจ. ทุกสิ่งทุกอย่าง บอกบริษัทควบรวมทำให้ข้อมูลลูกค้าไม่อัพเดท แล้วเดือดร้อนลูกค้า เอาเอกสารไปยื่นใหม่ทั้งหมด
        2. ธนาคารยุบรวมสาขา ไปรวมที่สาขา เซ็นทรัลพระราม9 เราก็ต้องนั่งรถไปทำธุรกรรมไกลขึ้น ไปถึงบอกทำไม่ได้ ขอเอกสารใหม่ เพราะธนาคารยุบรวม นี่เป็นความผิดลูกค้าหรืองัย น่ารำคานจริงๆ แล้วพนักงานหน้าเคาเตอร์คือ ตอบห่ารัยไม่ได้เลย งงไปหมด พูดเป็นขออนุญาตขอเอกสารใหม่ก่อนค่ะ ถึงทำธุรกรรมให้ได้

*** เลือกได้ไม่ใช้นะธนาคารนี้ ห่วยมาก แล้วไม่รู้จะยุบรวมปิดสาขาอีกไหม ต้องทำเอกสารใหม่อีกกี่ครั้ง ***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่