คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 08/07/2023 เวลา 17:50 น. สมายล์-ศศิภรณ์ได้ติดต่อกลับดูแลข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ
ตัวเครื่องที่ AIS จำหน่าย มีการรับประกันตามเงื่อนไขและระยะเวลาของ Brand นั้นๆ ซึ่งสามารถนำเครื่องติดต่อที่ศูนย์บริการของ Brand เพื่อดูแลได้โดยตรงครับ
กรณีที่สาขามีการรับเรื่องประสานงานไว้ให้นั้น สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาให้ สมาร์ท-ภัทร ช่วยตรวจสอบเพิ่มเติมให้ได้ครับ เบื้องต้นผมได้ส่งข้อความไปหาคุณ สมาชิกหมายเลข 7632088 ไว้ที่หลังไมค์แล้วครับ
********************************************************************************************************************************************
AIS Online Store อีกหนึ่งบริการที่เพิ่มความสะดวกให้คุณตรวจสอบโปรโมชั้น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าซื้อสินค้าของ AIS เพียง คลิก https://m.ais.co.th/AISOnlineStore หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก http://m.ais.co.th/HowToOnlineStore
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ
ตัวเครื่องที่ AIS จำหน่าย มีการรับประกันตามเงื่อนไขและระยะเวลาของ Brand นั้นๆ ซึ่งสามารถนำเครื่องติดต่อที่ศูนย์บริการของ Brand เพื่อดูแลได้โดยตรงครับ
กรณีที่สาขามีการรับเรื่องประสานงานไว้ให้นั้น สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาให้ สมาร์ท-ภัทร ช่วยตรวจสอบเพิ่มเติมให้ได้ครับ เบื้องต้นผมได้ส่งข้อความไปหาคุณ สมาชิกหมายเลข 7632088 ไว้ที่หลังไมค์แล้วครับ
********************************************************************************************************************************************
AIS Online Store อีกหนึ่งบริการที่เพิ่มความสะดวกให้คุณตรวจสอบโปรโมชั้น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าซื้อสินค้าของ AIS เพียง คลิก https://m.ais.co.th/AISOnlineStore หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก http://m.ais.co.th/HowToOnlineStore
แสดงความคิดเห็น
ส่งโทรศัพท์ซ่อมกับ AIS ได้มั้ย?