มีพนักงานโทรมาหาประมาณต้นเดือน มิ.ย. ขายประกันบอกกับเราว่าผู้ถือบัตรเฟริชช้อยส์ ใครๆก็ทำ เดือนนึงประมาณ 900นิดๆ เราก็โอเคยอมทำ แล้วเค้าพูดเร็วมากๆในส่วนกรมทัน แต่บอกเราว่าจะส่งไปให้ที่บ้านอ่านอีกที
พอวันที่5 เงินในบัตรตัดไป1900 กว้าบาท เราเลยโทรไปสอบถามว่าไม่เห็นแจ้งเลยว่า คูณ2 เดือน พนักงานตอบกลับมาว่าจริงๆแล้วเซลจะแจ้งลูกค้าตลอด
เราเลยบอกว่าเค้าพูดเร็วมากแล้วถามย้ำแล้วว่าสิ้นเดือนนี้จะเก็บ 900 กว่าบาทใช่ไหม พนักงานบอกว่าใช่ แต่ทำไมพอหักแล้ว1000กว่าบาทเลย
เราเลยจะยกเลิก พนักงานคนแรกบอกว่าต้องรอเล่มกรมทันไปถึงบ้านก่อน เพราะตอนนี้เราไม่มีเลขกรมทันของลูกค้า
พอโทรไปสายที่2 เริ่มคุยไม่ค่อยรู้เรื่อง ยังไงก็ยืนยันว่าจะขอยกเลิกเพราะไม่เป็นในแบบที่คุยกันไว้
พนักงานเลยบอกให้เราส่งเมลมายกเลิกแล้วบอกเลขกรมทันเรามา แต่ตอนแรกบอกยังยกเลิกไม่ได้เนื่องจากไม่มีเลขกรมทัน -_-
อยากสอบถามว่าในกรณีแบบนี้ เรายกเลิกแล้ว เค้าจะยกเลิกให้เราเลยไหมคะมีใครเคยทำบ้างคะ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามเพื่อนๆว่ามีใครเคยทำประกันของ KBIB Allianz Ayudhua Assurance บ้างไหมคะ
พอวันที่5 เงินในบัตรตัดไป1900 กว้าบาท เราเลยโทรไปสอบถามว่าไม่เห็นแจ้งเลยว่า คูณ2 เดือน พนักงานตอบกลับมาว่าจริงๆแล้วเซลจะแจ้งลูกค้าตลอด
เราเลยบอกว่าเค้าพูดเร็วมากแล้วถามย้ำแล้วว่าสิ้นเดือนนี้จะเก็บ 900 กว่าบาทใช่ไหม พนักงานบอกว่าใช่ แต่ทำไมพอหักแล้ว1000กว่าบาทเลย
เราเลยจะยกเลิก พนักงานคนแรกบอกว่าต้องรอเล่มกรมทันไปถึงบ้านก่อน เพราะตอนนี้เราไม่มีเลขกรมทันของลูกค้า
พอโทรไปสายที่2 เริ่มคุยไม่ค่อยรู้เรื่อง ยังไงก็ยืนยันว่าจะขอยกเลิกเพราะไม่เป็นในแบบที่คุยกันไว้
พนักงานเลยบอกให้เราส่งเมลมายกเลิกแล้วบอกเลขกรมทันเรามา แต่ตอนแรกบอกยังยกเลิกไม่ได้เนื่องจากไม่มีเลขกรมทัน -_-
อยากสอบถามว่าในกรณีแบบนี้ เรายกเลิกแล้ว เค้าจะยกเลิกให้เราเลยไหมคะมีใครเคยทำบ้างคะ