หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามครับ ใน TikTok เราสามารถ ขอเงินคืนได้ไหมครับ เนื่องจากไม่ได้รับสินค้าที่เราสั่งครับ ถ้าสามารถทำได้ ทำยังไงครับ
กระทู้คำถาม
TikTok
คุ้มครองผู้บริโภค
เนื่องจาก ไม่ได้รับสินค้าที่เราสั่ง เเล้วสินค้านันถูกตีกลับหาผู้ขาย เนื่องจากว่า ราใ่ที่อยุ่ผิดครับแฮร่ ๆ เราจามารถขอเงินคืนหรือขอเปลี่ยนที่อยู่กับทางร้านได้ไหมครับ ใครรู้ช่วยบอกหน่อยครับ เราสามารถทำไรได้บ้างไหม ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผ่อนสินค้าthishop
ถ้าขึ้นสถานะรอรับสินค้าเเบบนี้นี่ยังขอเงินได้ยุไหมครับ เเล้วสินค้านี่เขาจะตีกลับเองใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 8255742
คืนเงินติ๊กต๊อก
อย่าได้ไปสั่งของใน tiktok shop นะการคืนเงินช้ามากของไม่ตรงปก ร้านค้าก็พูดจาแย่บริการก็ช้าสินค้าไม่ตรงปกส่งคืนต้องรอร่วมๆแล้วเกือบเดือนน่าเบื่อมากสั่งที่อื่นได้ก็สั่งเถอะค่ะบางร้านก็ดีส่งไวบางร้านก็แย่
สมาชิกหมายเลข 8335269
ร้านใน Tiktok ไลฟ์สด ขายสินค้า แต่ส่งของช้า เกิน 10 วัน เพื่อนคิดว่า ปกติไหม
เรื่องคือเราดูไลฟ์สดในติ๊กต๊อก และ เจอไลฟ์หนึ่ง แม่ค้าขายเสื้อผ้าราคาถูก (เป็นของใหม่นะคะ) นางบอกว่า ส่งท้ายปี แต่ร้านนางส่งช้าหน่อยนะ ในไลฟ์สดก็มีคนคอมเม้นท์ว่า ของที่สั่งยังไม่ได้ หลายวันแล้ว
สิบสี่ตุลาคมสองห้าห้าสี่
เตือนพ่อค้าเเม่ค้าออนไลน์ที่ใช้ขนส่ง J&T ทำสินค้าหายเเล้วไม่รับผิดชอบ
เรื่องมีอยู่ว่าเราขายของใน tiktok shop แล้วได้ขนส่ง J&T มีสินค้าตีกลับเยอะมาก ลูกค้าทักมาบางทีขนส่งก็ไม่ไปส่งเเต่ตีกลับสินค้าเอง ทำให้สินค้าถูกตีกลับเยอะ แล
สมาชิกหมายเลข 6186594
๋J&T ตีกลับสินค้าเอง เราเป็นร้านค้าเสียหายหลายหมื่น!!
เราเป็นร้านค้าใน Tiktok ค่ะ ช่วงนี้ J&T ทำงานไร้ความรับผิดชอบมาก ลูกค้าเราหลายท่านรอรับสินค้าทั้งเก็บปลายทางและแบบที่จ่ายเงินแล้ว โดนตีกลับโดยที่ไม่ได้ติดต่อลูกค้าเลยมากกว่า 100 ชิ้น ร้านเราเสียรา
สมาชิกหมายเลข 2895106
ขนส่งJ&Tแย่มาก ไม่มีพนักงานส่งของโทรหาผู้รับกับคีย์ลงระบบสินค้าตีกลับ เเละให้ไปหาสินค้าในคลังเอาเอง!!!
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันเป็นร้านค้า ทำการส่งสินค้าให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่27/12/24 ปัจจุบันสินค้าถูกตีกลับ ยังไม่ได้รับของ โดยทางลูกค้าผู้รับสินค้าเเจ้งว่าไม่มีขนส่งโทรมาเเจ้งพัสดุเลย อยู่ดีๆตีกลับ ลูกค้
สมาชิกหมายเลข 1947762
ทำไมขนส่งบริการแย่ลงมากๆ
คือเราสั่งรองเท้าทางTikTokไปค่ะเราสั่งไปตั้งแต่วันที่27 ธันวาคม 2567 ร้านค้าบริการดีมากๆและส่งของให้กับขนส่งเร็วมากๆแต่ขนส่งนะสิคะ ขนส่งJ&T Express บริการได้แย่มากๆตัวเองรับพัสดุไปตั้งแต่27 ธันวา
สมาชิกหมายเลข 8564638
การคืนสินค้าทางshoppee ?
คือส่งของคืนร้านค้าตั้งแต่วันที่20/12/67 มีติดต่อผู้รับไม่ได้ชั่ววันที่23/12167 ที่เเรกคิดว่าของจะตีกลับ แล้วสถานะก็คือตีกลับ ส่งสำเร็จ(แต่เวลาสำเร็จคือ00:36ซึ่งมันแปลกเพราะเวลานี้ไม่น่าจะมีคนส่งของ)
สมาชิกหมายเลข 7487762
ไม่ได้รับสายขนส่งทำยังไงดีครับ
พอดีขนส่งโทรมาแล้วไม่ได้รับสาย ต้องทำยังไงครับ หมายเลขพัสดุ 681980119262 กลัวของตีกลับครับ
สมาชิกหมายเลข 8254696
ยิงแอด Tiktok ให้ปัง ทำได้อย่างไร
TikTok แอปมาแรงแห่งปี ที่เหล่าคนรุ่นใหม่พากันเข้าไปสร้างธุรกิจเป็นแม่ค้า พ่อค้าออนไลน์กันยกใหญ่ ซึ่งการจะทำการตลาดให้ยอดขายปังนั้น นอกจากสินค้าดี มีคุณภาพ วิธีขายของ
สมาชิกหมายเลข 7274996
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TikTok
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามครับ ใน TikTok เราสามารถ ขอเงินคืนได้ไหมครับ เนื่องจากไม่ได้รับสินค้าที่เราสั่งครับ ถ้าสามารถทำได้ ทำยังไงครับ