ผ่อนมือถือกับซิงเกอร์ ยอดเงินดาวน์ไม่ตรง ซิงเกอร์ไม่ตามเรื่อง เรื่องล่าช้า

เมื่อ พ.ค.2565 เราได้ทำสัญญาผ่อนมือถือกับซิงเกอร์ โดยโอนเงินดาวน์ผ่านพนักงานขาย 18,900 บาท พอโทรไปถามที่ศูนย์ใหญ่ บอกว่าเราดาวน์มาแค่ 3,900 บาท พอเราถามผ่านพนักงานขาย เขาบอกรอก่อน ยอดเงินดาวน์จะเข้าเดือนที่ 2 ที่เราจ่ายค่างวดไป พอผ่านไป เดือนที่ 2 เดือนที่ 3 ยอดก็ยังไม่ตรง ทางศูนย์บอกว่าให้เราเอาใบเสร็จมายืนยัน เราก็ไม่มีเราจึงไปขอกับพนักงานขายที่เราซื้อด้วย มันบอกจะทำให้เรา เราขอมันทุกวัน มันก้เงียบ อ้างนู่นนี่ เราเริ่มไม่พอใจ เราเลยโทรไปหาที่ศูนย์ เราร้องเรียนไป สุดท้ายเขาบอกตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบ เราติดตามติดเดือนจนเราได้ผ่อนมือถือหมดตามยอด ตอนที่เราผ่อนทางซิงเกอร์ไม่เคยพูดถึงเงินดาวน์เราเลย ถามหาแต่ค่างวด พอเราถามเรื่องเงินดาวน์เราว่าเป็นยังไงบ้าง เขาตอบกลับมาว่า กำลังตรวจสอบอยู่ค่ะ จนถึงตอนนี้ เดือน มิ.ย.2566 ก้ยังตรวจสอบอยู่ ตอนนี้มีจดหมายติดตามทวงหนี้มาหาเรา แล้วก็มีบริษัททวงหนี้ติดต่อเรามา เราอธิบายให้เขาฟัง แต่เขาก้เหมือนจะให้เราจ่ายเพื่อเรื่องจะได้จบ ดอกเบี้ยจะได้ไม่เพิ่ม ดอกเบี้ยเพิ่มแล้วมันเกี่ยวอะไรกับเรา ตอนนี้เราเดือดร้อนมาก บอกให้เราไปส่งบันทึกประจำวัน เราก้ไปลงให้ บอกจะมาเก็บเอกสารตอนนี้ 4 เดือนแล้วค่ะ สงสัยหาบ้านเราไม่เจอ  มีไครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมคะ ช่วยตอบเราหน่อยว่าเราต้องทำยังไง ถ้าแบบนี้เราติดเเบล็คลิตใครจะรับผิดชอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่