ผมเช่าซื้อทีวีของซิงเกอร์ 43" ผ่อนเดือนละ 1000 เอามาก็ดูปกติครับ ผมก็ผ่อนตามกำหนด ใช้ไปได้หกเดือนนิดๆทีวีเริ่มมีปัญหา หน้าจอมันจะแว๊บๆ แล้วก็หายเป็นปกติหลังจากนั้น2-3วันมันก็เป็นเส้นยาวแนวนอนตรงมุมจอด้านล่างผมก็โทรปรึกษาเซลล์ที่ขายเค้าก็บอกว้าไม่รู้เรื่องให้โทรหาหัวหน้าพอโทรไปเค้าก็ให้โทรไปเบอร์ศูนย์ที่อยู่หลังทีวีผมก็โทรไปเค้าก็บอกเดี๋ยวให้ช่างไปดูก็เงียบไปผมก็โทรหัวหน้าอีกเค้าก็ให้โทรไปศูนย์อีก ผมเริ่มเซ็งว่าทำไมถึงต้องโยนกันไม่ให้คำแนะนำพูดดีๆเหมือนตอนจะขาย ทีนี้ก็เงียบบบจนผมพาทีวีไปที่ศูนย์เองเด็กที่ศูนย์ก็บอกรอช่างเข้ามาดูประมาณ7วันผมก็รอแต่ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งพนง.และช่างเป็น2-3อาทิตย์ศูนย์โทรมาบอกให้ผมจ่ายค่างวดซึ่งผมก็บอกว่าทีวีเสียส่งซ่อมหลายอาทิตย์แล้วผมต้องการคืนสินค้าเพราะผมรอการติดต่อกลับแต่ไม่มีเลยศูนย์ที่โทรมาทวงค่างวดก็บอกให้ไปเอาใบคืนสินค้าที่สาขาพอผมไปเอาเด็กที่ร้านบอกไม่ให้ต้องให้ซ่อมสินค้าก่อนเค้าบอกอีก15วันรถคลังจะมารับของไปผมก็รอแต่ก็เหมือนเดิมเงียบเลย15วันไปแล้วผมก็ไม่ตามอีกจะรอดูว่ากี่วันถึงจะมีติดต่อมาแล้วจู่ๆก็โทรมาบอกว่าทีวีโดนน้ำต้องจ่ายค่าซ่อมหมื่นกว่าผมตกใจดิครับซ่อมหมื่นกว่าซ่อมเพื่อ?ซื้อใหม่เลยไม่ดีกว่าหรือคับแล้วทีนี้ผมต้องทำไงดีครับไปขอใบคืนสินค้าเค้าก็ไม่ให้และทีวีก็อยู่ที่เค้าแล้ว ผมก็ไม่ผ่อนต่อเลยครับ พนง.พูดจาก่อนขายกับหลังขายต่างกันเลยครับเสียความรู้สึกด้วยและตอนนี้ก็มีหนังสือจากซิงเกอร์มาให้จ่ายค่าสินค้า22000ถ้าไม่จ่ายจะดำเนินคดีตามกฎหมาย อ้อ..อีกอย่างตอนที่เอาทีวีไปทีสาขาเกือบ2อาทิตย์แล้วทางศูนย์ก็โทรมาที่ผมว่าตอนนี้ทีวียังอยู่ที่ย้านรึเปล่าคะ รบกวนลูกค้าพามาที่สาจาหน่อยค่ะ เราก็บอกว่าพาไปเป็นอาทิตย์แล้วนะครับ ศูนย์ก็ตอบกลับว่าอ้าว..เหรอคะทำไมไม่เห็นมีใครแจ้งเลย คือเค้าไม่ประสานงานกันเหรอครับ ใครอ่านกระทู้ผมแล้วแนะนำบอกผมด้วยนะครับ
ขอใบคืนสินค้าแต่ไม่ได้ ของซิงเกอร์ ทำไงดีครับ ใครพอรู้ช่วยบอกหน่อยครับ