เมื่อวาน drive thru ซื้อซิงเกอร์เบอร์เกอร์ 2 ชิ้น ที่ KFC ในปั้มน้ำมันแถว ปทุมธานี เปิดมาเบอร์เกอร์ไม่มีผักเลยซักชิ้น ทำให้เบอร์เกอร์มันเลี่ยนมาก พนักงานก็ไม่ได้แจ้งลูกค้าว่าไม่มีผัก เลย comment ผ่าน say 2 KFC สิ่งที่ได้รับคือ KFC โทรมาขอโทษที่ไม่มีผัก.....ในเวลา "22.28 น." เฮ้อ เพลียใจ หลับไปแล้วแต่โดนปลุกขึ้นมาเพื่อรับคำขอโทษ นี่ควรจะรู้สึกดีใช่ไหม จะบอกว่าตอบสนองกะ comment อย่างรวดเร็ว ...แต่มันใช่เวลาไหม รอถึงเช้าก็ได้ถ้าจะโทรมาเวลานี้
เลยอยากจะฝากถึง KFC ด้วยว่า
"หัวใจบริการกับหัวคิดในการบริการมันต้องอยู่รวมกัน"
อยากจะ say 2 KFC ให้ดัง จน KFC ได้ยิน
เลยอยากจะฝากถึง KFC ด้วยว่า
"หัวใจบริการกับหัวคิดในการบริการมันต้องอยู่รวมกัน"