ใช้บริการ บัตรประชารัฐ ที่ The hi market ครั้งแรก

ระบาย : พนักงานฝั่งทางออกบริการแย่มาก ใช้สายตามองลูกค้าเหยียดหยามสุดๆ พูดจาไม่มีหางเสียง พอเราสอบถามเกี่ยวกับบัตรประชารัฐใช้น้ำเสียงแย่มากแถมมองเราเหมือนจะหาเรื่อง พนักงานมี 2 คนที่จุดแลกตั๋ว อีกคนแลกบัตร อีกคนนั่งดู พอพนักงานทำหน้าที่คนเดียวทำให้แถวยาว แล้วจะมานั่งเล่นทำไมก่อน ช่วยรบกวนอบรมพนักงานด้วยนะคะ  

17.30 น. 
03/07/66
@the hi market ร้อยเอ็ด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่