ตัดสิยใจซื้อผ่านลาซาด้าเพราะว่าเพื่อนบอกทำเรื่องง่าย แต่พอซื้อของมาจากจีน ปรินเตอร์ มันใช้ไม่ได้เลยคุยก้บเอนจิเนียของร้านค้าโดยตรง ตอนแรกบอกจะเปลี่ยนเครื่องให้ แต่ตอดที่ลาซาด้าไม่มีนโยบายเปลี่ยนสินค้า ก้ต้องซ่อม เค้าก้ส่งอะไหล่มาให้แก้เรื่อยๆ
จนแก้ไม่ไหว ร้านบอกรีเควสคืนเงินมาเลย แต่ไม่ต้องคืนของ ให้ติดต่อลาซาด้าเอา แต่พอติดต่อแล้วก้เหมือนจะรู้เรื่อง ตื่นมามีเมลบอกเดี๋ยวให้แฟลชไปรับของ ทั้งๆที่ส่งเรื่องไปว่าคืนเงินไม่คืนของ พอคุยกับพนักงานอีกสองคนก้ตอบคำถามแบงเดิมเปนเทมเพลต คุยไม่รุ้เรื่องอย่างกับบอท
คือไม่เข้าใจว่าจะทำตัวให้มันลำบากคนอื่นทำไม เปลี่ยนของก้ไม่ได้ พอรีเควสให้คืนเงินก็บอกตเองคืนของ ทั้งที่ร้านค้าบอกไม่ต้อง แต่ลาซาด้าบอกต้องคืนเพราะจะเอาไปเช็คเอง แต่จะไม่คืนของให้ร้านค้า
กล่องก็ทำหายไปแล้ว ตัวสินค้าถ้าเกบไว้ได้ก็จะเอาไปลองซ่อมที่นอกเหนือประกันดู ร้านค้าก้โอเคแล้ว แล้วทำไมมันต้องมาติดที่ลาซาด้าตลอด ขอร้องเหอะอย่าทำตัวให้มันลำบากผู้บริโภคเลย แอพชอปปี้ไม่เห็นมีปัญหา คืนเงินไม่คืนของแปปเดียวก็ได้แล้ว ถ้าเข้ามาอ่านก็ฝากจัดการหน่อย 704290155346106
ทำไม Lazada มีปัญหาคืนเงินกับเปลี่ยนของเยอะจัง ลำบากผู้บริโภค
จนแก้ไม่ไหว ร้านบอกรีเควสคืนเงินมาเลย แต่ไม่ต้องคืนของ ให้ติดต่อลาซาด้าเอา แต่พอติดต่อแล้วก้เหมือนจะรู้เรื่อง ตื่นมามีเมลบอกเดี๋ยวให้แฟลชไปรับของ ทั้งๆที่ส่งเรื่องไปว่าคืนเงินไม่คืนของ พอคุยกับพนักงานอีกสองคนก้ตอบคำถามแบงเดิมเปนเทมเพลต คุยไม่รุ้เรื่องอย่างกับบอท
คือไม่เข้าใจว่าจะทำตัวให้มันลำบากคนอื่นทำไม เปลี่ยนของก้ไม่ได้ พอรีเควสให้คืนเงินก็บอกตเองคืนของ ทั้งที่ร้านค้าบอกไม่ต้อง แต่ลาซาด้าบอกต้องคืนเพราะจะเอาไปเช็คเอง แต่จะไม่คืนของให้ร้านค้า
กล่องก็ทำหายไปแล้ว ตัวสินค้าถ้าเกบไว้ได้ก็จะเอาไปลองซ่อมที่นอกเหนือประกันดู ร้านค้าก้โอเคแล้ว แล้วทำไมมันต้องมาติดที่ลาซาด้าตลอด ขอร้องเหอะอย่าทำตัวให้มันลำบากผู้บริโภคเลย แอพชอปปี้ไม่เห็นมีปัญหา คืนเงินไม่คืนของแปปเดียวก็ได้แล้ว ถ้าเข้ามาอ่านก็ฝากจัดการหน่อย 704290155346106