หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากรู้ว่า สิ่งที่ไม่เป็นแบรนด์ หรือแบรนด์ที่คนรู้จักน้อย และมาทำเป็นแบรนด์ได้ สามารถพัฒนาต่อไปได้มีอะไรบ้าง
กระทู้สนทนา
การตลาด
จากหัวข้อก็แบบอยากได้กลุ่มเป้าหมายขายให้ใคร ช่วงอายุเท่าไหร่ประมาณนั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
"สร้างแบรนด์ให้โดดเด่นด้วยตลับนามบัตร" ยกระดับภาพลักษณ์ให้เป็นที่จดจำ
📢 "สร้างแบรนด์ให้โดดเด่นด้วยตลับนามบัตร" ยกระดับภาพลักษณ์ให้เป็นที่จดจำ ตลับนามบัตร นั้นไม่ได้เป็นเพียงแค่ภาชนะใส่บัตรอีกต่อไป แต่กลายเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างแบรนด์ที่ทรงพลัง
สมาชิกหมายเลข 8585619
คำสั่ง AI ChatGPT Prompts การตลาดผ่านช่องทางผู้มีอิทธิพลในสุขภาพ: เส้นทางสู่ความเชื่อถือและความเข้าถึงของแบรนด์
1. ข้อมูลคำสั่ง ChatGPT Prompts: "Embark on a journey of influencer marketing in the healthcare sphere, ide
นักการตลาดมันไม่หมู
ยางรถยนต์แพง = คุณภาพดีกว่า จริงหรือหลอก? วิเคราะห์ข้อเท็จจริงก่อนเลือกยางรถคู่ใจ
การเลือก ยางรถยนต์ เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับเจ้าของรถทุกคน เพราะยางมีผลโดยตรงต่อความปลอดภัย สมรรถนะ และความสะดวกสบายในการขับขี่ แต่คำถามที่หลายคนสงสัยมาตลอดคือ "
punnarich
KISS เปิดตัว CEO คนใหม่
#KISS #ทันหุ้น-KISS ปักหมุดปี 68 มุ่งสู่ Rojukiss 3.0 สร้างเซอร์ไพรส์เปิดตัว “คอร์ราโด จาควินโต” CEO คนใหม่ผลงานระดับโลก โดยมีเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในด้านการดูแลผิวหน้าแล
สมาชิกหมายเลข 2861797
Trust Economy เทรนด์การตลาดที่สำคัญปี 2025
ต่อให้กลยุทธ์การตลาดจะเทพแค่ไหน ถ้าผู้บริโภคไม่ไว้ใจก็ไปไม่รอด ‘Trust Economy’ เทรนด์การตลาดที่สำคัญปี 2025 คาดการณ์เทรนด์โดยคุณสโรจ เลาหศิริ 🌏 Tru
สมาชิกหมายเลข 8526529
แบตเตอรี่รุ่นแรกจาก Wuling เริ่มผลิตในอินโดนีเซีย
แบตเตอรี่รุ่นแรกจาก Wuling เริ่มผลิตแล้วที่อินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2567 Wuling Indonesia ได้ฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญในการผลิตแบตเตอรี่
สมาชิกหมายเลข 8514672
เจาะอินไซต์ผู้บริโภค 2025 จาก ‘Gen Alpha จอมครีเอต’ ถึง ‘บูมเมอร์ติดเทค’ พลิกโฉมตลาดแบบคาดไม่ถึง
5 เทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภคที่จะพลิกโฉมการตลาดในปี 2025 จากบูมเมอร์ผู้หลงใหลเทคโนโลยี สู่ Alpha ผู้กำหนดอนาคตโลก Creative Thailand ภายใต้สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดอี
สมาชิกหมายเลข 7918220
สวยจึ้งตาแตก “ลิซ่า” กับแคมเปญใหม่เครื่องประดับบุลการี “B.zero1”
เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย https://www.thansettakij.com/lifestyle/travel-shopping/590446 “Bulgari” ปล่อยคลิปวิดีโอใหม่ที่มี “ลิซ่า” ลลิษา มโนบาล 
stardom
OMODA & JAECOO ตั้งเป้า ขึ้นแท่นแบรนด์ที่เติบโตเร็วที่สุด กับยอด 1.5 ล้านคันทั่วโลกภายในปี 2030
OMODA & JAECOO เปิดเผยกลยุทธ์ระดับโลกภายใน 2030 ตั้งเป้าที่จะบรรลุส่วนแบ่งตลาด 10% ในแต่ละกลุ่มที่เกี่ยวข้อง เตรียมทำสถิติยอดขายทะยาน 1.5 ล้านคัน
PonTripleP
วงการแม่ค้าออนไลน์สะเทือน ! ทำแบบนี้ก็ได้หรอ ! ชาวเน็ตชี้ การตลาดหัวหมอ ’ส่งของเกิน‘ ทำยอดสินค้า ผู้บริโภคสั่น !
เมื่อแบรนด์ดังทำพลาด แต่ผลที่ตามมากลับต้องเป็นลูกค้ารับผิดชอบ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผู้บริโภครายหนึ่งที่สั่งเมคอัพจาก แบรนด์ดังระดับโลก ซึ่งเธอเองก็เป็นลูกค้าประจำและใช้งานสินค้าของแบรนด์นี้มาโดยตล
คุณหญิงมะนาวต่างดุษย์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากรู้ว่า สิ่งที่ไม่เป็นแบรนด์ หรือแบรนด์ที่คนรู้จักน้อย และมาทำเป็นแบรนด์ได้ สามารถพัฒนาต่อไปได้มีอะไรบ้าง