เคอรี่ เอ็กซ์เพรซ Kerry Express คัดแยกสินค้าไปผิดที่ แต่ตอนนี้ในระบบกลับขึ้นว่าจัดส่งไม่สำเร็จเพราะที่อยู่ผู้รับผิด

กระทู้คำถาม
งงมากครับ ผมในฐานะผู้รอรับพัสดุ เหมือนคนอนาถา ได้แต่รอรับพัสดุเหมือนรอฟ้าฝน ที่กำหนดควบคุมไม่ได้ กับบริการของ Kerry Express
- พัสดุส่งจากกรุงเทพ - กรุงเทพ ส่งวันที่ 27 วันนี้ 29 ยังไม่ได้พัสดุ
- ในระบบติดตาม (Kerry Tracking) สินค้าถูกส่งไปศูนย์คัดแยกที่แรก แล้วส่งต่อไปอีกที่นึง ผ่านมาอีกวันส่งกลับมาคัดแยกที่เดิม
- ถาม Call Center ได้รับแจ้งว่า ส่งพัสดุไปคัดแยก "ผิดที่" เลยถามว่าตกลงวันนี้ (29) จะได้พัสดุไหม ได้รับแจ้งว่า "การันตีไม่ได้" ?!?!?
- สถานะล่าสุดค้างอยู่ตอนเที่ยงวัน ขึ้นว่า ที่อยู่ผู้รับไม่ถูกต้อง อยู่ระหว่างดำเนินการเพื่อจัดส่งใหม่อีกครั้ง ???? จากภาพที่ผู้ส่งพัสดุถ่ายให้ดู ที่อยู่ก็ถูกต้อง ...หรือว่า เคอรี่ทำงานผิดพลาด เลยใส่ข้อมูลในระบบไปแบบนั้น หรือไม่อย่างไร????
- การบริการของเคอรี่เมื่อก่อนหลายปีที่แล้ว ไวมาก ดีมาก ปัจจุบันลดต้นทุนหรือว่าอะไร รอรับการบริการจากเคอรี่ จึงเหมือนต้องรอฟ้าฝน ต้องอธิษฐานให้พัสดุมาถึงโดยสวัสดิภาพ และตรงตามกำหนดเวลาที่ควรจะเป็น 
- ไม่ต้องขอเลขพัสดุนะครับ ช่างมัน ให้สาปสูญไปเลย ไม่เอาแล้ว ถือว่าซื้อประสบการณ์บริการจาก Kerry ในยุคนี้ พันกว่าบาท ช่างมัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่