มีใครเคยซื้อรถยนต์มือสองกับ Carsome กับประกัน 20,000 กิโมเมตรแรกทางอลิอันซ์ ดูแล บ้างไหม ?
(2หมื่นโลแรกอลิอันซ์ อีก2หมื่นหลัง เป็นของคาร์ซัม ในระยะ 2 ปี)
การอนุมัติซ่อม จากประกันอลิอันซ์
ต้องใช้เวลาในการเสนออนุมัติเป็นสัปดาห์เลยหรือเปล่า
ช้าจัดดดด ไม่มีใครมาส่องฟีดแบ็กจากลูกค้าเพื่อนำไปปรับปรุงบ้างเหรอ
และท่านใดเคยได้รับบริการหลังการขายจาก Carsome ประทับใจไหม ในเรื่องการติดต่อให้ช่วยประสาน ?
เนื่องจากว่า.. นำรถเข้าศูนย์ซ่อม เพื่อซ่อมแอร์ ที่อยู่ในเงื่อนไขการประกัน
จอดศูนย์ซ่อมเกือบจะอาทิตย์ รถยังไม่ถูกซ่อมให้เลยยยย
บอกว่า ประกันอยู่ในการพิจารณาอนุมัติ (คือใช้เวลาอนุมัติเกือบจะอาทิตย์อ่ะ)
ทางฝ่ายดูแลหลังการขายของ Carsome ก็คือเหมือนรับเรื่องและพูดแค่ว่าจะประสานให้ จะเร่งให้ด่วน ?
แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ
เหมือนพูดเป็นอยู่แค่ คำ สองคำพวกนี้
*** รวมถึงไม่โทรแจ้งผลดำเนินการให้ทราบด้วย ว่าถึงขั้นไหนแล้ว
จริง ๆ แค่งานประสาน
ถ้ามีเคสเข้าควรนำไปประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้อง แล้วควรจะแจ้งผลกลับภายใน 1 ชั่วโมงด้วยซ้ำ
แต่นี่ให้รอ 2-3 ชั่วโมง
และผ่านไปเป็นวัน ยังไม่โทรมาแจ้งอะไร
แล้วมีการรับปากว่าจะโทรกลับในวันนี้ สุดท้ายก็เงียบ ...
กลายเป็นว่าลูกค้าต้องโทรถามตามจี้เอาเอง ซะงั้น
เอาจริง ๆ ก็เห็นใจนะ
แต่ก็ต้องเห็นใจเราบ้าง
เพราะรถต้องรีบใช้ออกต่างจังหวัด
แต่ต้องมาคิดแหง่ก กับการรอประกันและการประสานงาน
สามารถร้องเรียนการทำงานได้ทางไหนบ้าง
แชร์ประสบการณ์ใช้บริการรถมือสอง Carsome พร้อมประกันระยะ 2 หมื่นกิโลแรกของ อลิอันซ์
(2หมื่นโลแรกอลิอันซ์ อีก2หมื่นหลัง เป็นของคาร์ซัม ในระยะ 2 ปี)
การอนุมัติซ่อม จากประกันอลิอันซ์
ต้องใช้เวลาในการเสนออนุมัติเป็นสัปดาห์เลยหรือเปล่า
ช้าจัดดดด ไม่มีใครมาส่องฟีดแบ็กจากลูกค้าเพื่อนำไปปรับปรุงบ้างเหรอ
และท่านใดเคยได้รับบริการหลังการขายจาก Carsome ประทับใจไหม ในเรื่องการติดต่อให้ช่วยประสาน ?
เนื่องจากว่า.. นำรถเข้าศูนย์ซ่อม เพื่อซ่อมแอร์ ที่อยู่ในเงื่อนไขการประกัน
จอดศูนย์ซ่อมเกือบจะอาทิตย์ รถยังไม่ถูกซ่อมให้เลยยยย
บอกว่า ประกันอยู่ในการพิจารณาอนุมัติ (คือใช้เวลาอนุมัติเกือบจะอาทิตย์อ่ะ)
ทางฝ่ายดูแลหลังการขายของ Carsome ก็คือเหมือนรับเรื่องและพูดแค่ว่าจะประสานให้ จะเร่งให้ด่วน ?
แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ
เหมือนพูดเป็นอยู่แค่ คำ สองคำพวกนี้
*** รวมถึงไม่โทรแจ้งผลดำเนินการให้ทราบด้วย ว่าถึงขั้นไหนแล้ว
จริง ๆ แค่งานประสาน
ถ้ามีเคสเข้าควรนำไปประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้อง แล้วควรจะแจ้งผลกลับภายใน 1 ชั่วโมงด้วยซ้ำ
แต่นี่ให้รอ 2-3 ชั่วโมง
และผ่านไปเป็นวัน ยังไม่โทรมาแจ้งอะไร
แล้วมีการรับปากว่าจะโทรกลับในวันนี้ สุดท้ายก็เงียบ ...
กลายเป็นว่าลูกค้าต้องโทรถามตามจี้เอาเอง ซะงั้น
เอาจริง ๆ ก็เห็นใจนะ
แต่ก็ต้องเห็นใจเราบ้าง
เพราะรถต้องรีบใช้ออกต่างจังหวัด
แต่ต้องมาคิดแหง่ก กับการรอประกันและการประสานงาน
สามารถร้องเรียนการทำงานได้ทางไหนบ้าง