หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ True โดยตรงหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
ค่ายอดบิลเกิน คุยแชทกับมะลิ ก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้ค่ะ โทร 1242 ถือสายรออยู่นานก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ขอวิธีหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เผลอจ่ายบิล true ผ่าน true money ตัดผ่านบัญชี scb ซ้ำทำอย่างไรดีครับ
เผลอทำการจ่ายบิลซ้ำไปสองครั้ง จะต้องทำอย่างให้ เนื่องจากติดต่อจ้างเจ้าหน้าที่1242 ก็ยาก มะลิ ก็ไม่ยอมให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องการให้ระบบทำcnคืน ครับ
สมาชิกหมายเลข 3406554
จะยกเลิกแพ็คเสริม True ยังไงครับ
เเพ็คเสริมติดมาตามเเพ็คหลังเเถมเสียเงินด้วยรวมเเล้วปาไป 500 โคตเวอร์ กด *190 กับ *1242 บอกไม่มีเเต่ในบิลยังมีเเพ็คอยู่ ติดต่อช่องทางอื่นเเล้วบอกเเต่ไปหามะลิอย่างเดียวเลยปุ่มยกเลิกก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5882284
อินเทอร์เน็ตบ้านมีปัญหาใช้งานไม่ได้ครับ ตรงเราเตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดงตรงLos โทรถาม1242แล้วก็คุยไม่รู้เรื่องมีแต่มะลิตอบ
สมาชิกหมายเลข 7513270
พยายามติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ True ทั้งโทร ทั้งแชทคุยกับมะลิ ทั้งทักหลังไมค์ ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข คือทำไมยากขนาดนี้ เฮ้อ!
สมาชิกหมายเลข 7523439
Internet True WiFi บ้าน แถวเขตดุสิต มีปัญหาตลอด
เน็ตมีปัญหาแก้ไขมาหลายวันแล้ว แล้วช่างบอกจะแก้ไขตั้งแต่26เล่นไม่ได้ แถวเขตดุสิต เน็ตตัดเองบ้าง หายไป5-10นาทีบ้างเดือนนี้เป็นแทบทั้งเดือน จะย้ายค่ายแล้วเพราะติดต่อ 1242 ก็เป็นบอทคุย อยากคุยกับคอลเซนเตอ
สมาชิกหมายเลข 8660792
True visions ค้าง
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตถามเกี่ยวกับกล่อง True visions อยู่ดีๆก็ค้างแบบนี้เลยค่ะ ได้ทำการแก้ไขเบื้องต้น ดังนี้ 1.ถอดปลั๊ก ทิ้งไว้ 5 นาทีเสียบใหม่ 2.ถอดปลั๊กสัญญาณสีขาว และเสียบใหม่หมุนให้แน่น 3.ถอด smartcar
สมาชิกหมายเลข 8659726
ขอคำแนะนำการเปิดโรมมิ่ง True ไห้หน่อยครับเพราะตอนนี้อยู่ประเทศ
เพราะตอนนี้ต้องการเปิดรับ OTP เพราะติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ True ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8660454
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโทรไม่เคยได้เลวต้องทำยังไงถึงได้พูดคุยหรอคะ
โทรไป1242 จะคุยกับเจ้าหน้าที่โทรไม่เคยได้ กดตัวเลขติดต่อ จนวนกลับมาเมนูเดิม อยากทราบวิธีติดต่อค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8659667
AIS บิลค่าโทรศัพท์สูงผิดปกติทั้ง ๆ ที่ไม่ได้สมัครอะไร
บิลค่าโทรต่อเดือน ปกติจ่ายรายเดือน 399 บาท บางเดือนถ้าซือเน็ตเสริมก็จะแพงหน่อย เรื่องนั้นรับได้เพราะเต็มใจกดเติมเน็ตเอง แต่ทำไมในเดือนที่ไม่ได้ เติมแพคเก็จ หรือ สมัครอะไรรอบบิลมาเกือบพัน ดูในแ
สมาชิกหมายเลข 8422740
ใครเน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้บ้างคะ
โทรไป 1242 มะลิแจ้งว่าเขตพื้นที่แถวบ้านมีการซ่อมบำรุงอยู่ แต่นี่ซ่อมมา 2 วันแล้วยังใช้ไม่ได้เลยค่ะ มีชาวคลองหลวงคนไหนใช้เน็ตบ้านทรูไม่ได้บ้างมั้ยคะ เราแค่อยากรู้ว่าต้องรอไปอีกกี่วันถึงจะใช
สมาชิกหมายเลข 8658710
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ True โดยตรงหน่อยค่ะ